บึ้มลานจอดรถคอนโดย่านราชวัตร ไร้เจ็บ

สังคม
21 ก.ย. 53
01:56
133
Logo Thai PBS
บึ้มลานจอดรถคอนโดย่านราชวัตร ไร้เจ็บ

เกิดเหตุระเบิดบริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียม ย่านราชวัตร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเป็นดินระเบิดชนิดทีเอ็นที ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน
ภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารสุภาวดีทาวเวอร์ ซอยมิตรอนันต์ ถนนนครไชยศรี บันทึกภาพขณะเกิดเหตุระเบิดที่ลานจอดรถไว้ได้ ซึ่วจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจสอบวัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล พบหลุมกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร และลึก 2 นิ้ว บริเวณอาคารข้างเคียงได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน วก 4883 ได้รับความเสียหายด้วย

จากการสอบสวนนายวาทิตย์ ยังกลาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณป้อมยามนั้น ได้สังเกตเห็นวัตถุลักษณะเป็นแท่ง จุดไฟ โยนเข้ามาจากด้านนอก และตกบริเวณจุดที่เกิดเหตุ จากนั้นก็มีเสียงระเบิดเกิดขึ้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นดินระเบิดชนิดทีเอ็นที หรือซีโฟร์ จุดระเบิดด้วยสายชนวน เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่พบสะเก็ดระเบิด ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนและตรวจสอบชนิดระเบิดอย่างละเอียดอีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง