ลอบยิงผู้ให้ข้อมูลบุกรุกป่าสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

ภูมิภาค
22 ก.ย. 53
01:44
104
Logo Thai PBS
ลอบยิงผู้ให้ข้อมูลบุกรุกป่าสวนผึ้ง จ.ราชบุรี

คนร้ายยิงภรรยาอัยการคนหนึ่งในจังหวัดราชบุรีเสียชีวิตขณะโดยสารรถประจำทางกลับบ้านที่อำเภอสวนผึ้ง เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารเรื่องที่ผู้เสียชีวิตเป็นหนึ่งในผู้ให้ข้อมูลเรื่องการบุกรุกป่าสวนผึ้งของกลุ่มนายทุนกับทหาร
ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุนางสุชา กลีบบัว ถูกยิงบาดเจ็บบนรถประจำทางสายราชบุรี-สวนผึ้ง ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง

สอบสวนนายรุ่ง ช่างประดับ พนักงานขับรถประจำทางสายดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขึ้นรถประจำทางบริเวณท่ารถในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อจะไปลงที่อำเภอสวนผึ้ง โดยนั่งบริเวณเบาะด้านท้ายรถ และเมื่อรถมาถึงที่บริเวณหน้าสนามฝึกจารุมณี หมู่ 12 ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมือง มีชายแต่งกายคล้ายทหารได้ออกมาโบกเพื่อจะขึ้นรถ จึงได้จอดรับ เมื่อขึ้นมาบนรถ ชายคนดังกล่าวได้ยืนอยู่บริเวณประตูหลังท้ายรถ กระทั่งได้ยินเสียงปืน 3 นัด และมีผู้โดยสารร้อง ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งมาทางด้านหน้ารถแล้วใช้ปืนจี้บังคับจอดรถ ก่อนจะวิ่งลงจากรถเข้าป่าข้างทาง

เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมการสังหารอาจมาจากการที่นางสุชา ซึ่งเป็นภรรยาของอัยการคนหนึ่งในจังหวัดราชบุรี เป็นหนึ่งในผู้ให้ข้อมูลเรื่องกลุ่มนายทุนที่เข้าไปบุกรุกป่าในอำเภอสวนผึ้ง โดยก่อนหน้านี้ได้ร้องขอให้ทหารช่วยคุ้มครองความปลอดภัย แต่ก็ถูกยิงเสียชีวิตเสียก่อน ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมข้อมูลจากพยานเพื่อออกภาพสเก็ตช์คนร้าย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง