“เรเน่” หวังถึงแชมป์หลังชนะอัลคารามาร์ 2-0

กีฬา
22 ก.ย. 53
06:17
44
Logo Thai PBS
“เรเน่” หวังถึงแชมป์หลังชนะอัลคารามาร์ 2-0

เมืองทองฯสร้างประวัติศาสตร์ของเมืองไทยเป็นสโมสรจากไทยที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ นับตั้งแต่เปลี่ยนชื่อเป็นเอเอฟซีคัพ หลังจากเปิดบ้านชนะอัลคารามาร์ 2-0

เอเอฟซีคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 แฟนบอลเข้ามาชมเกือบเต็มความจุสนามเมืองทอง หนอกจอก ยูไนเต็ด พบกับ อัลคารามา รองแชมป์เก่าจากซีเรีย นัดแรกเมืองทองแพ้มา 0-1

เมืองทองเปิดเกมพับสนามบุกตั้งแต่นาทีแรก ได้ประตูแรกจาก ดัสกร ทองเหลา ในนาที 28 ซึ่ง อัลคารามา ยังกลับมาสู่เกมของตัวเองไม่ได้ กองหลังของทีมเยือนต้องทำงานหนักจนพลาดเสียจุดโทษนาที 36 เป็นจังหวะที่ ริชาร์ด โมฮะหมัด เอตีเก้ ไปเตะ คริสเตียน โควคู กรรมการจากเกาหลีใต้ให้เป็นจุดโทษ และเป็นแด็กโน่ เซียก้า ยิงเข้าไปให้เมืองทองนำห่าง 2-0

ครึ่งหลัง อัลคารามา ยังบุกไม่ขึ้นแต่ยังมีโอกาสได้ประตูเช่นกันแต่ทำไม่ได้จบเกม เมืองทองฯ ชนะ อัลคารามา 2-0 สกอร์รวม 2 นัด เมืองทองฯชนะอัลคารามา 2-1 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปรอพบกับผู้ชนะระหว่างอัลคาสม่าจากคูเวต หรือ อัลอิติฮัด จากซีเรีย

หลังเกม เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือของเมืองทองฯบอกว่า โดยรวมแล้วนักเตะทุกคนเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะเกมรับที่พลาดเพียงแค่ 1-2 ครั้งในเกมเท่านั้นตอนนี้คงหวังถึงถ้วยแชมป์รายการนี้

โดยเมืองทองจะเล่นรอบรองชนะเลิศ โดยนัดแรกวันที่ 5 ตุลาคม จะได้เล่นในบ้านก่อนจากนั้นจะออกไปเป็นทีมเยือนในวันที่ 19 ตุลาคม



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง