“แมนฯยู” บุกถล่ม “สคันธอร์ป” 5-2 ในคาร์ลิ่ง คัพ

กีฬา
23 ก.ย. 53
09:11
56
Logo Thai PBS
“แมนฯยู” บุกถล่ม “สคันธอร์ป” 5-2 ในคาร์ลิ่ง คัพ

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่มทีมจากเดอะเเชมเปี้ยนชิพไปขาดลอย 5-2ในศึกฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ เเม้จะเป็นฝ่ายตามหลังก่อนตั้งเเต่ช่วงต้นเกม

การแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิ่งคัพ รอบ 3 เเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกไปเยือน สคันธอร์ป ยูไนเต็ด โดยในเกมนี้ เเมนฯยู ส่งผู้เล่นดาวรุ่ง ผสมกับนักเตะตำสำรองลงสนาม เเละเริ่มเกมมาได้เพียง 19 นาที เจ้าบ้านก็สร้างเซอร์ไพรส์ ด้วยการทำประตูพลิกขึ้นนำก่อน 1-0 จาก จอช ไรท์ เเต่ถัดมาเพียง 4 นาที ดารอน กิ๊บสัน กองกลางดาวรุ่งของเเมนฯยู ก็มายิงประตูตามตีเสมอได้ทันควัน 1-1

หลังจากนั้น เกมก็เป็นครองเเมนฯยู เเบบเบ็ดเสร็จ เเละมาได้อีก 4 ประตูรวด จากคริส สมอลลิ่ง กองหลังที่ย้ายมาจากฟูเเล่ม ในนาทีที่ 36 ตามด้วยไมเคิ่ล โอเว่น ในนาทีที่ 39 และปาร์ค จีซอง นาที 54 ก่อนที่โอเว่น จะมายิงปิดท้ายให้เเมนฯยูได้เป็นประตูที่ 5 ก่อนที่ มาร์ติน วูลฟอร์ด จะมาทำประตูปลอบใจให้สคันธอร์ปได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้จบเกมเเมนฯยูไนเต็ด บุกมาชนะสคันธอร์ป 5-1

ส่วนผลคู่อื่นที่น่าสนใจ ได้แก่ เชลซี เเพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4, ลิเวอร์พูล เสมอ นอร์ธแฮมป์ตัน 1-1 (ต่อเวลาพิเศษ เสมอ 2-2 นอร์ธแฮมป์ตัน ชนะจุดโทษ 4-2), แอสตัน วิลล่า ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1, วีแกน ชนะ เปรสตัน 2-1 และเวสต์บรอมวิช ชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง