“อธิก” สร้างผลงานแข่งเป้าบินดีที่สุดของนักกีฬาไทย

กีฬา
23 ก.ย. 53
13:43
69
Logo Thai PBS
“อธิก” สร้างผลงานแข่งเป้าบินดีที่สุดของนักกีฬาไทย


การแข่งขันเป้าบิน รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ชู๊ตติ้ง แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 รอบคัดเลือก อธิก กิจเจริญ เป็นนักกีฬาไทยที่ทำผลงานดีที่สุด ส่วนผู้ที่มีคะแนนนำเป็นนักกีฬาจาก อินเดีย

การแข่งขันเป้าบิน รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น ชู๊ตติ้ง แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 3 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นการแข่งขันอุ่นเครื่องก่อนเอเชี่ยนเกมส์ และมี 7 ชาติในเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน ส่วนไทย มี 2 นักกีฬาทีมชาติชุด เอเชี่ยนเกมส์ ลงแข่งขันในวันนี้ด้วย ได้แก่ เศวต เศรษฐาภรณ์ และ นันท์ปภัสร์ วีระไวทยะ

โดย ผลการแข่งขัน วันนี้ ในประเภทแทรป รอบคัดเลือก 3 รอบแรก แข่งรวมกันทั้งชายและหญิง อันดับที่ 1 เป็นของ ไคนาน เชไน จากอินเดีย มี 67 คะแนน อันดับที่ 2 คือ อธิก กิจเจริญ มี 62 คะแนน และอันดับที่ 3 คือ เอริก อัง จากฟิลลิปปินส์ มี 61 คะแนน

ส่วนผลงานของนักกีฬาไทย คนอื่นๆ เศวต เศรษฐาภรณ์ ที่เพิ่งไปผ่าตัดแผลในช่องปากมา เมื่อ 2-3 วันก่อน ทำได้ 59 คะแนน อยู่อันดับที่ 5, ไผทสันต์ โพธิทัต มี 54 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ร่วม, ธิติธัญ นงพรหมมา มี 49 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ร่วม และนันท์ปภัสร์ วีระไวทยะ มี 48 คะแนน อยู่อันดับที่ 11

สำหรับในวันพรุ่งนี้จะแข่งขันในอีก 2 รอบที่เหลือ และจะนำคะแนนทั้ง 5 รอบ มารวมกันเพื่อคัดเอานักกีฬาที่มีคะแนนดีที่สุด 6 อันดับ เข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง