ตำรวจ-มหาดไทยตรวจสอบสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา

สังคม
24 ก.ย. 53
03:10
97
Logo Thai PBS
ตำรวจ-มหาดไทยตรวจสอบสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านยาเสพติดและชุดเฉพาะกิจกระทรวงมหาดไทยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงที่ลักลอบเปิดเกินเวลาและปล่อยให้มีการเสพยาเสพติดในสถานบันเทิง
เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.), สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ( ป.ป.ท.) และตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง กิ๊กกะกุ้ง ย่านพระราม 3 หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการกว่า 90 คน และพบว่ามียาเคและยาไอซ์ถูกทิ้งไว้ตามพื้นและในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยวพร้อมด้วยพนักงานร้าน ขณะเดียวกันชุดจับกุมยังตรวจยึดอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอก อาวุธมีดยาว และเงินสดจำนวน 400,000 บาท พร้อมด้วยบัตรเจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ที่ระบุว่าชื่อนายสุธน เทียมหงษ์ จากรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน ภฐ 3167 กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าเป็นผู้จัดการร้านและยังมีพฤติกรรมอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ขณะที่นายสุธนอ้างว่า เงินสดได้มาจากการทำงานบริษัทเอกชน ส่วนปืนมีไว้ป้องกันตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทางร้านว่าเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา, ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายสุราให้เด็กและเยาวชน

ขณะที่ช่วงหัวค่ำชุดเฉพาะกิจกระทรวงมหาดไทยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในซอยประชาชื่น 10 และสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว เพื่อหาสารเสพติด ตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และเข้มงวดไม่ให้สถานบันเทิงเปิดเกินเวลา และปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้เป็นแหล่งมั่วสุม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง