“คูริบารี่” ซัดแฮตทริกส่งเมืองทองลิ่ว 16 ทีมโตโยต้าลีกคัพ

กีฬา
24 ก.ย. 53
09:10
105
Logo Thai PBS
“คูริบารี่” ซัดแฮตทริกส่งเมืองทองลิ่ว 16 ทีมโตโยต้าลีกคัพ

เมืองทองหนองจอกยูไนเต็ด รอดพ้นจากการตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ หลังจาก อับดุล คูริบารี่ ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และยังเป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ด้วย

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมืองทองหนองจอกยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซยูไนเต็ด รองจ่าฝูงดิวิชั่น 1 โดยในนัดแรก เมืองทอง โดนปรับแพ้มา 0-2 นัดนี้ต้องชนะ แอร์ฟอร์ซ 3 ประตูขึ้นไปจึงจะเข้ารอบ เพียงแค่ 14 วินาที รณชัย รังสิโน ยิงให้เมืองทองนำ 1-0 ทีมเยือนยังตั้งตัวไม่ติด โดนลูกที่ 2 เมื่อ ไซเซน เตะมุมเข้ามาให้ อัลดุล คูริมารี่ ขึ้นโหม่งให้เมืองทองนำ 2-0 นาทีที่ 10 แอร์ฟอร์ซเล่นผิดฟอร์มจากนัดแรก อีก 5 นาทีถัดมา อับดุล คูริบารี่ ทำประตูที่ 2 ของตัวเอง แต่เป็นประตูที่ 3 ของเมืองทองนำห่าง 3-0

ส่วนในช่วงครึ่งหลังเกมมาสนุกอีกครั้งในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เมื่อ แอร์ฟอร์ซได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จาก นที ทองแก้ว นาที 75 ซึ่งหากจบด้วยสกอร์นี้ เมืองทองจะตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือนทันที เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ จึงเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงลงมาทั้ง คริสเตียน โควคู ภาณุพงษ์ วงษา ทำให้เกมเมืองทองดีขึ้น พับสนามบุกแอร์ฟอร์ซ จนมาสำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก อับดุล คูริบารี่ คนเดิม เป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้ เมืองทองนำ 4-1

เมืองทองน่าจะได้ประตูที่ 5 จากจังหวะที่ผู้รักษาประตูของแอร์ฟอร์ซรับพลาด บอลตกมาถึง คริสเตียนแต่เขากะเลี้ยงเข้าประตู จนมาถูกผู้รักษาประตูของ แอร์ฟอร์ซตามมาคว้าบอลจากขาไปได้ ครบ 90 นาที เมืองทองชนะแอร์ฟอร์ซยูไนเต็ดไป 4-1 สกอร์รวม 2 นัด เมืองทองชนะ 4-3 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง