“มันชินี่” เชื่อเชลซีมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

กีฬา
25 ก.ย. 53
09:07
40
Logo Thai PBS
“มันชินี่” เชื่อเชลซีมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

“โรเเบร์โต้ มันชินี่” ผู้จัดการทีมเเมนฯซิตี้ เชื่อเชลซีจะสามารถป้องกันเเชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมชม “คาร์โล อันเชล็อตติ” ว่ามีความเข้าใจทางด้านฟุตบอลเป็นอย่างดี

“โรเเบร์โต้ มันชินี่” ผู้จัดการทีมเเมนฯซิตี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ ระหว่างเเมนฯซิตี้ กับ เชลซี จ่าฝูงที่ชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกัน เเละยิงไปเเล้ว 21 ประตู เสียเพียงลูกเดียว โดย “มันชินี่” ยอมรับว่าเชลซีมีนักเตะที่มีศักยภาพสูงเเละมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม จึงไม่เเปลกที่จะสามารถป้องกันเเชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในปีนี้ นอกจากนั้น “มันชินี่” ยังได้กล่าวชม “คาร์โล อันเชล็อตติ” อดีตเพื่อนร่วมทีมชาวอิตาเลียนว่าเป็นนักเตะที่ดี เเละมีความเข้าใจทางด้านฟุตบอลเป็นอย่างดี

ส่วน “อันเชล็อตติ” ผู้จัดการทีมเชลซี เเสดงความเห็นใจต่อการทำหน้าที่ของ “มันชินี่” ต้องทำอยู่ภายใต้ความกดดันของสโมสรที่ใช้เงินมหาศาลในการสร้างทีม เเต่เชื่อว่า “มันชินี่” จะสามารถสร้างทีมคุณภาพขึ้นมาได้อย่างเเน่นอน ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร นอกจากนั้น “อันเชล็อตติ” ยังระบุว่าทีมมีผู้เล่นที่จะลงสนามกับเเมนฯซิตี้อยู่ในใจเเล้ว เเละสามารถบอกได้เลยในตอนนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นนักเตะชุดเดิมที่โชว์ฟอร์เยี่ยมตั้งเเต่ช่วงที่ผ่านมา เเต่ขาดเพียง “โซโลมอง กาลู” กับ “ยอสซี่ เบนนายูน” ที่ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่เเมนฯซิตี้จะเหลือผู้เล่นในเเผงหลังชุดใหญ่ที่ใช้งานได้เพียงเเค่ 3 คน ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น “เลสค็อต” , “เจอโรม บัวเต็ง” เเละ “ไมก้า ริชาร์ด” ทั้งนี้ฤดูกาลที่ผ่านมา เเมนฯซิตี้ เป็นทีมเดียว ที่ชนะ เชลซีได้ทั้งเหย้าเเละเยือน โดยเกมที่ซิตี้ ออฟ เเมนเชสเตอร์ เเมนซิตี้ ชนะไป 2-1 สำหรับสถานการณ์ในลีกล่าสุด เชลซี มี 15 เเต้มเต็มส่วนเเมนฯซิตี้ อยู่อันดับ 5 มี 8 คะแนน เกมนี้จะเล่นกันในเวลา 18.45 น.

ส่วนคู่อื่นที่เเข่งคืนนี้เวลา 21.00 น.
ลิเวอร์พูล พบ ซันเดอร์แลนด์
อาร์เซน่อล พบ เวสต์บรอมวิช
เวสต์แฮม พบ สเปอร์ส
ฟูแล่ม พบ เอฟเวอร์ตัน
เบอร์มิงแฮม พบ วีแกน
แบล็คพูล พบ แบล็คเบิร์น



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง