คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าสนามม้านางเลิ้ง โชคดีไม่มีคนเจ็บ

สังคม
26 ก.ย. 53
02:28
114
Logo Thai PBS
คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าสนามม้านางเลิ้ง โชคดีไม่มีคนเจ็บ

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง มีส่วนผสมของปุ๋ยยูเรีย และ น้ำมันดีเซล บริเวณด้านหน้าสนามม้านางเลิ้ง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ และ ตรวจสอบวัตถุระเบิดกองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 และ ตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เข้าตรวจสอบบริเวณใต้สะพานลอย บริเวณประตู 2 ทางออกราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย หรือ สนามม้านางเลิ้ง ถนนพิษณุโลก ฝั่งตรงข้ามบ้านพิษณุโลก หลังรับแจ้งว่า มีเหตุระเบิดเกิดขึ้นโดยในที่เกิดเหตุพบเศษปุ๋ยยูเรีย คราบน้ำมันดีเซล และ เศษหัวนอตตกกระจายอยู่ทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนถังน้ำยาแอร์ ตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นระเบิดแสวงโดยมีปุ๋ยยูเรีย น้ำมันดีเซล เป็นส่วนผสมและประกอบแผงวงจรในถังน้ำยาแอร์น้ำหนักประมาณ 5-10 ปอนด์ โดยช่วงเกิดเหตุมีเพียงพยานได้ยินเสียงระเบิดดังเท่านั้น ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสของผู้ที่นำมาวาง และ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่

สำหรับเหตุระเบิดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 2 วันที่ผ่านมาโดยก่อนหน้านี้เกิดเหตุระเบิดภายในถังขยะในชุมชนจตุรมิตร ย่านพระราม3 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คนและเกิดเหตุระเบิดในซอยชักพระ 16 ย่านตลิ่งชัน ทำให้รถยนต์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากรได้รับความเสียหาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง