คนร้ายงัดหอพัก 5 ห้องย่านรามอินทรา

สังคม
27 ก.ย. 53
02:43
133
Logo Thai PBS
คนร้ายงัดหอพัก 5 ห้องย่านรามอินทรา

หอพักนวลจันทร์อพาร์ทเมนท์ ในซอยรามอินทรา 40 ถูกคนร้ายเข้าไปงัดห้องพัก 5 ห้องติดต่อกันเมื่อวานนี้ ได้เงินสดประมาณ 5,000 บาท ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างหาเบาะแส เบื้องต้นได้ภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดหอพักหอพักนวลจันทร์อพาร์ทเมนท์ ในซอยรามอินทรา 40 ถูกคนร้ายเข้าไปงัดห้องพักบริเวณชั้น 2 รวม 5 ห้องติดต่อกัน ได้เงินสดรวมประมาณ 5,000 บาท เบื้องต้นได้ภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดของหอพักที่เจ้าหน้าที่ของหอพัก ระบุว่าเป็นบุคคลภายนอกคนเดียวเข้ามาในช่วงเวลาที่ห้องพักถูกคนร้ายงัดประตูและตัดกุญแจ
ขณะที่ผู้ดูแลหอพักยังระบุว่าหลังจากที่ชายคนนี้เข้ามาภายในหอพัก มีพยานยืนยันว่าได้ขึ้นไปที่บริเวณชั้น 3 แต่บังเอิญมีเจ้าของห้องที่อยู่บริเวณชั้น 3 เดินออกมา ชายคนนี้ก็ยืนอยู่ที่ใต้กล้องวงจรปิด และทำทีโทรศัพท์ และเดินลงมาที่ชั้น 2 จากนั้นไม่นานกล้องวงจรปิดบริเวณชั้น 2 ถูกหันเข้ากำแพง ทำให้กล้องไม่สามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในห้องผู้เสียหาย

สำหรับช่วงเวลาที่ชายต้องสงสัยคนนี้เข้ามาบริเวณหอพัก คือตั้งแต่เวลา 16.43 น. และเดินกลับออกไปเวลา 17.16 น. เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยานที่อยู่ภายในหอพัก และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะเเส


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง