ชาวอเมริกันคว้าแชมป์คาราโอเกะโลกในรัสเซีย

ต่างประเทศ
27 ก.ย. 53
02:53
55
Logo Thai PBS
ชาวอเมริกันคว้าแชมป์คาราโอเกะโลกในรัสเซีย

การแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะชิงแชมป์โลกที่จัดขึ้นในรัสเซียก็เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยชาวอเมริกันจากรัฐนิวเม็กซิโกก็คว้าแชมป์ไปทั้งประเภทหญิงและประเภทชาย
การแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะชิงแชมป์โลกรอบสุดท้ายที่ใช้เวลา 3 วันจัดขึ้นในกรุงมอสโคว์ของรัสเซีย โดยมีผู้เข้าแข่งขัน 31 คนจากกว่า 10 ประเทศ ทั้งนี้โดยมีกฎกติกาอยู่ว่า ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเป็นนักร้องสมัครเล่นเท่านั้น และการตัดสินจะใช้ผลโหวต แต่ห้ามคนชาติเดียวกันโหวตให้กัน โดยผู้ชนะเลิศทั้งในประเภทชายและประเภทหญิงจะได้รับรางวัลเป็นสัญญาจ้างร้องเพลง ซึ่งอาจปูทางสู่การเป็นดาวรุ่งเสียงทอง

นายลู๊ค เคลลี่ ผู้จัดการธนาคารชาวออสเตรเลีย วัย 35 ปี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน ก็มีความฝันว่า จะเป็นชาวออสซี่คนที่ 4 ที่คว้ารางวัลจากการแข่งขันประจำปีนี้ โดยนายลู๊คพกความมั่นใจมาจากการเป็นนักร้องคาราโอเกะที่ได้รับการยอมรับว่าเสียงดีที่สุดคนล่าสุดในออสเตรเลีย

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่คว้าแชมป์ประเภทหญิงปรากฏว่า เป็นน.ส.ทามิ มารี ชาวอเมริกันจากรัฐนิวเม็กซิโก ซึ่งร้องเพลง "มิสเซอรี่” ของวงพิงค์ ส่วนประเภทชายตกเป็นของนายแซม มุดเด้น ชาวอเมริกันจากรัฐนิวเม็กซิโกเช่นเดียวกัน จากนั้นผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายทุกคนก็พร้อมใจกันขึ้นเวทีอำลาด้วยเพลง "วี อาร์ เดอะ เวิลด์" ของไมเคิล แจ็กสัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง