จับ รปภ.ใช้มีดไล่แทงชาวบ้านเจ็บ 6

ภูมิภาค
30 ก.ย. 53
02:26
81
Logo Thai PBS
จับ รปภ.ใช้มีดไล่แทงชาวบ้านเจ็บ 6

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่า หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 6 คน
มีดปลายแหลมเปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม ที่ตำรวจยึดไว้ คือของกลางในคดีที่นายวีระชัย หรือเต่า อัศวรัตนภักดี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ใช้ทำร้ายร่างกายผู้เคราะห์ร้ายจำนวน 6 คน

พ.ต.อ.ฐิติพันธ์ อมรสุคนธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งเหตุชายสวมชุดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณกลางหลังชาวบ้านในเขตสำโรงเหนือได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เมื่อวันที่ 24-28 ก.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ สภ.สำโรงใต้ อำเภอพระประแดง อีก 2 คน ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน รวมผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น 6 คน ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลสำโรงและโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ

หลังการสืบสวนสอบสวน จนทราบรูปพรรณสัณฐานและสถานที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ในละแวกสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย และสี่แยกถนนรางรถไฟสายเก่า ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนกระทั่งจับผู้ต้องหาได้ขณะก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายมานิต ทัศนะ พนักงานโรงพิมพ์แห่งหนึ่งย่านสำโรง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหายังให้การวกวน แต่ได้รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุจากความกลัว ที่เมื่อเวลาเดินไปตามถนนระหว่างกลับบ้าน หรือเลิกงานในช่วงเช้า แล้วมีคนมอง ทำให้รู้สึกเหมือนโดนดูถูกที่ไม่มีแฟน ผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมดจึงเป็นผู้ชายที่เดินมาส่งแฟนหรือหญิงสาว หรือยืนอยู่ใกล้หญิงสาว เมื่อสบโอกาสจึงลงมือเพื่อระบายแค้น

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อพยายามฆ่าและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ขณะที่มีผู้เสียหายมาให้การยืนยันกับตำรวจแล้วหลายคน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง