“เมเชเลน”เสมอ “เกงค์”สุดมัน 2-2

กีฬา
2 ต.ค. 53
09:55
79
Logo Thai PBS
“เมเชเลน”เสมอ “เกงค์”สุดมัน 2-2

ฟุตบอลจูปิแลร์ ลีกเบลเยี่ยม เคนนี่ แวน โฮเวเล่น นักเตะของทีม เมเชเล่น ทำพลาดเข้าประตูตัวเองทำให้ต้นสังกัดของเขาเสมอกับทีม เกงค์ ไปแบบสนุก 2-2

ที่สนามเดอร์ริแยร์คาเซเนส สเตเดี้ยม เควี เมเชเล่น เจ้าบ้าน พบกับ ราซิ่ง แก็งค์ ทีมในกลุ่มนำของตารางนาทีที่ 11 เมเชเล่น เจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ เควิน เกอูเด้นส์
นาทีที่ 35 เมเชเล่น ได้ประตูนำ 2-0 จาก บอริส เปนซ่า แต่นาทีที่ 36 ราซิ่ง เกงค์ มาได้ประตูตามมาเป็น 1-2 จาก อียานีฟ บาร์ด้า และ นาทีที่ 49 ราซิ่ง แก็งค์ มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก การทำเข้าประตูตัวเองของ เคนนี่ แวนโฮเวเล่น
จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนโดย เมเชเล่น มีเพิ่มเป็น 18 คะแนนจาก 10 นัดอยู่ที่ 4ส่วน ราซิ่ง แก็งค์ มี 19 คะแนน จาก 9 นัดอยู่ที่ 3

ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษให้สัมภาษณ์กับ สกายสเปอร์ต ว่า ทีมสเปอร์สตอนนี้มีปัญหาใหญ่อยู่ที่ตำแหน่งกองหลังเนื่องจากนักเตะกองหลังคนสำคัญต่างได้รับบาดเจ็บกันหมดไม่ว่าจะเป็น เล็ดลี่ย์ คิง วิลเลี่ยม กัลลาส และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน เหลือเพียงแค่ เซบาสเตียน บาสซง กองหลังจากแคเมอรูน คนเดียวเท่านั้นที่พอใจไว้ใจได้
นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังบอกอีกว่า การที่สเปอร์ส ต้องเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก และฟุตบอล พรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 2 เกมในรอบ 3-4 วันทำให้นักเตะส่วนใหญ่ยังปรับสภาพไม่ได้จนส่งผลถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่ต่อเนื่องในปัจจุบัน

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ สเปอร์ส จะเปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พบกับ แอสตัน วิลล่า ที่ชนะ มา 2 นัดรวด ทั้งใน พรีเมียร์ ลีก และ คาร์ลิ่ง คัพ



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง