จนท.ยะลาปิดล้อมพื้นที่เร่งจับคนร้าย

ภูมิภาค
3 ต.ค. 53
16:00
80
Logo Thai PBS
จนท.ยะลาปิดล้อมพื้นที่เร่งจับคนร้าย

เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมพื้นที่ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย หลังเกิดการยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเช้า และมีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 นาย
ทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กระจายกำลังออกติดตามกลุ่มคนร้ายที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน ที่ใช้อาวุธสงครามซุ่มยิงอาสาสมัครทหารพรานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน ขณะออกลาดตระเวนรักษาความสงบในพื้นที่บ้านอูแบ หมู่ที่ 1 ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา และเกิดการยิงปะทะกันเมื่อช่วงเช้า ทำให้อาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต 2 นาย และรับบาดเจ็บ 4 นาย

จากการติดตามเบาะเส เจ้าหน้าที่พบคราบเลือด ซึ่งเชื่อว่า กลุ่มคนร้ายถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากการเหตุปะทะและยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจเป็นกลุ่มอาร์เคเค ที่มีนายมุกตา อาลีมามะ เป็นหัวหน้ากลุ่ม มีกำลังประมาณ 10-15 คนเคลื่อนไหวในพื้นที่ตำบลบาเจาะและตำบลใกล้เคียงในพื้นที่อำเภอบันนังสตา

ส่วนศพอาสาสมัครทหารพรานกามา สะมะแอ ญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม ส่วนศพอาสาสมัครรักษาดินแดนคมกริช ธารใจ ญาติได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวงในเขตเทศบาลนครยะลา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง