“ศุภชัย”ชี้ข่าวปรับภูมิใจไทยออกจากพรรคร่วมเป็นเพียงข่าวปล่อย

การเมือง
5 ต.ค. 53
06:13
52
Logo Thai PBS
“ศุภชัย”ชี้ข่าวปรับภูมิใจไทยออกจากพรรคร่วมเป็นเพียงข่าวปล่อย

“ศุภชัย” โฆษกพรรคภูมิใจไทย เผยไม่เชื่อข่าวมีการปรับพรรคภูมิใจไทยออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลชี้เป็นการปล่อยข่าวช่วงการพิจารณายุบพรรคประชาธิปัตย์

นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่าไม่เชื่อกระแสข่าวปรับพรรคภูมิใจไทยออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาลและดึงพรรคเพื่อแผ่นดินกลับเข้าร่วมรัฐบาลโดยเชื่อว่าเป็นเพียงการปล่อยข่าวช่วงการพิจารณาคดียุบพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ และแม้จะเชื่อว่าเป็นเพียงข่าวปล่อย แต่ขอให้พรรคประชาธิปัตย์พิจารณาถึงผลได้ผลเสียหากมีการดำเนินการดังกล่าวจริง เนื่องจากภารกิจร่วมในการแก้ไขวิกฤตบ้านเมืองยังไม่บรรลุเป้าหมายที่วางร่วมกัน

ส่วนเครือข่ายภาคประชาชนและเครือข่ายผู้ป่วยชุมนุมเพื่อเรียกร้องผลักดันร่างพ.ร.บ.คุ้มครองผู้เสียหายจากการรับบริการสาธารณสุขยังปักหลักชุมนุมประตูทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อรอยื่นหนังสือผ่านตัวแทนรัฐบาล ซึ่งล่าสุดนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นตัวแทนรัฐบาลในการออกไปรับหนังสือและได้นัดหารือเครือข่ายภาคประชาชนและกลุ่มแพทย์ที่คัดค้านการออกกฎหมายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เพื่อทำความเข้าใจร่วมกันและหาทางออกของปัญหา



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง