“อีริคสัน”เชื่อเลสเตอร์มีดีพอเลื่อนชั้นเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

กีฬา
6 ต.ค. 53
02:42
49
Logo Thai PBS
“อีริคสัน”เชื่อเลสเตอร์มีดีพอเลื่อนชั้นเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

“สเวน โกรัน อีริคสัน” ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าทีมมีศักยภาพเพียงพอในการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เเละนัดกระชับมิตรกับไทย ก็จะเป็นเกมเเรกที่ “อีริคสัน” ได้ลงคุมทีม

นักเตะและสต๊าฟโค้ชทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว หลังจากนั้นได้เดินทางต่อเพื่อพักผ่อนยังพัทยา
ส่วน “สเวน โกรัน อีริคสัน” ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย นายวิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทคิงพาวเวอร์ และนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย ร่วมกันเเถลงความพร้อมถึงเกมนัดกระชับมิตร ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุที่เข้ามาคุมทีมเลสเตอร์ เป็นเพราะเลสเตอร์เป็นทีมที่มีศักยาภสูง และยังเป็นงานที่ท้าทายความสามารถอีกครั้งหนึ่งในชีวิต

อย่างไรก็ตาม “อีริคสัน” กล่าวอีกว่าการคุมทีมเลสเตอร์ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก เนื่องจากผู้บริหารของทีมมีความฝันรวมถึงเป้าหมายเดียวกันในการพาเลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นไปเล่นพรีเมียร์ลีกทันทีในฤดูกาลหน้า เเม้ปัจจุบันทีมจะจมอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตารางก็ตาม นอกจากนั้น “อีริคสัน” ยังได้เเสดงความยินดี ที่มีโอกาสมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 เเล้ว เเละจะได้ใช้โอกาสนี้ในการดูฟอร์มนักเตะเป็นครั้งเเรกอีกด้วย ส่วนกลุ่มบริหารสโมสรชาวไทยมองว่า “อีริคสัน” เป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ความสามารถ เเละยังมีเครือข่ายทางด้านฟุตบอลอย่างเเพร่หลาย ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างสูงต่อทีม
สำหรับ “อีริคสัน” เข้ามาคุมทีมเลสเตอร์ หลังจากได้รับการเเนะนำจาก “เซอร์ เดฟ ริชาร์ด” ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก กับนายวรวีร์ มะกูดี ส่วนโปรเเกรมที่น่าสนใจของนักเตะเลสเตอร์ ในการเยือนเมืองไทย เริ่มจากการพักผ่อนเเละฝึกซ้อมที่พัทยา 2 วัน ก่อนจะเข้ามาฝึกซ้อมที่กรุงเทพในวันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.) เเละตามด้วยการลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่โรงพยาบาลศิริราชในวันศุกร์ (8 ต.ค.) ก่อนจะลงเตะนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ที่สนามศุภชลาศัยในวันเสาร์(9 ต.ค.) นี้เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ก่อนจะเดินทางกลับอังกฤษในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง