จนท.ขุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 4 ศพแล้ว จากเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น

สังคม
6 ต.ค. 53
10:03
73
Logo Thai PBS
จนท.ขุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 4 ศพแล้ว จากเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น

เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายยังทำงานอย่างต่อเนื่องในการเข้าค้นหา ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น โดยมีการค้นพบอาวุธสงคราม และ ชิ้นเนื้อที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 4 ศพแล้วการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่สนธิกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุในการขุดค้นซากที่เกิดจากแรงระเบิดเมื่อวานนี้ซึ่งตอนนี้ผ่านไปกว่า 6 ชั่วโมงในการค้นหาในวันนี้ ซึ่งยังไม่มีแนวโน้มว่าจะยุติลงเมื่อใด

โดยการขุดค้นของเจ้าหน้าที่อยู่ที่บริเวนชั้น 1 ใกล้กับห้อง 202 ที่เกิดเหตุระเบิดซึ่งจากการขุดค้นพบซองกระสุนอาร์ก้า และชิ้นเนื้อเพิ่มขึ้นอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า การขุดค้นครั้งนี้นอกจากจะค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม และยังช่วยยึดตัวอาคารให้มั่นคงมากขึ้นซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการประเมินว่าจะเสริมตัวค้ำยันในจุดใดบ้างของอาคาร นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่าจะพบศพผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ดีอาการผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คนที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าตอนนี้ได้รับการยืนยันว่า อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้วทั้งคู่ ด.ช.นิติพงษ์ ภู่หนู อายุ 7 ขวบยังคงนอนรักษาตัวอยู่ภายในฟ้องไอซียู หลังจากผ่าเอาเศษกระจกออกจากศีรษะเรียบร้อยแล้ว ส่วนนายวีรศักดิ์ อนุพันธ์ อายุ 38 ปีที่บาดเจ็บกระดูกต้นขาซ้ายหักยังมีอาการปวดระบมตามร่างกาย

โดยนายวีรศักดิ์เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนเองเช่าห้องอยู่ชั้น 4 ห้อง 402 ซึ่งตรงกับห้องที่เกิดเหตุซึ่งขณะนั้นกำลังอาบน้ำและได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นพอรู้สึกตัวอีกทีตนเองก็หล่นมาอยู่ที่ชั้น 1 แล้วซึ่งไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่าพบศพที่ 4 แล้วโดยพบอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ใกล้กับห้อง 202 โดยสภาพศพไม่มีทั้งแขนขา และใบหน้าไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอชันสูตรพลิกศพจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง