โรงงานหลอมโลหะระเบิดที่กระทุ่มแบน ตาย1-เจ็บ5-สูญหาย 1

ภูมิภาค
6 ต.ค. 53
14:11
186
Logo Thai PBS
โรงงานหลอมโลหะระเบิดที่กระทุ่มแบน ตาย1-เจ็บ5-สูญหาย 1

เหตุระเบิดโรงงานหลอมโลหะบริเวณหลังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บ 5 คนและขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ที่หาผู้สูญหาย 1 คนต้องออกมาจากพื้นที่ของโรงงานเนื่องจากฝนตกต่อเนื่อง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบศพนายมังกร สิงห์โครต อายุ 58 ปีผู้เสียชีวิตในโรงงานหลอมอลูมิเนียม โรงงานอลูทอป อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะเดื่อโดยนายมังกรเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ระเบิดตั้งแต่เวลา 14.00น.ที่ผ่านมาซึ่งจากการสอบถามผู้อยู่ภายในพบว่า หลังคาอาคารแห่งนี้ได้รับความเสียหายอย่างมาก ขณะที่พื้นที่โดยรอบมีความร้อนสูง ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามดับไฟทำให้เตาหลอมเย็นลงด้วยการนำพัดลมมาเป่าให้เตาหลอมเย็นลง

ส่วนมารดาและภรรยานายศรายุทธ แดนขุนทด อายุ 21 ปีชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งยังไม่พบร่างเขาในห้องแห่งนี้ซึ่งมีผู้ทำงานกะละ 7 คน โดยมีนายมังกรเสียชีวิต 1 คนอีก 5คนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบนแต่นายศรายุทธ ยังสูญหายไป แต่ผู้ที่มีอาการน่าเป็นห่วงคือนายทองฤทธิ์ รักษาผล อายุ 50 ปีโดยมีบาดแผลไฟไหม้ร้อยละ 70 ของร่ายกาย

โดยล่าสุดขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาร่างของนายศรายุทธ ต้องหยุดปฏิบัติงานและถอนตัวออกจากอาคารดังกล่าว เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักโดยเกรงว่าน้ำฝนจะทำปฏิกิริยากับอลูมิเนียมและเกิดเหตุรุนแรงขึ้นอีก โดยจะกลับมาปฏิบัติหน้าทีอีกครั้งหลังฝนหยุดตก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง