ตร.ปทุมธานีเร่งตรวจสอบเหตุยิงรถขนเงิน

ภูมิภาค
6 ต.ค. 53
14:19
72
Logo Thai PBS
ตร.ปทุมธานีเร่งตรวจสอบเหตุยิงรถขนเงิน

เหตุยิงรถขนเงินของบริษัท จีโฟร์เอส แคส เซอร์วิส ในจังหวัดปทุมธานี ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ขณะนำเงินกว่า 20 ล้านบาทที่เก็บจากโลตัส เอ็กเพรส ส่งบริษัท ทำให้พนักงานถูกยิงบาดเจ็บ 2 คน แม้เหตุการณ์นี้ คนร้ายจะไม่สามารถชิงเงินไปได้ แต่ตำรวจก็พบข้อสงสัยหลายอย่าง ที่กำลังเร่งตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่วิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบร่องรอยกระสุนจากรถตู้ขนเงินของบริษัท จีโฟร์เอส แคส เซอร์วิส ประเทศไทย จำกัด ที่ถูกยิงในซอยโรงสีไทยเฮง ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบว่า บริเวณกระจกด้านคนขับ มีรอยกระสุนปืนขนาด .25 จำนวน 5 นัด และพบหัวกระสุนบางส่วนตกอยู่ภายในรถ

พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า คดีนี้สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือประสงค์ต่อทรัพย์สินภายในรถขนเงิน และปัญหาส่วนตัวของพนักงานเก็บเงิน ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถขนเงินเดินทางจากคลอง 4 จนถึงที่เกิดเหตุ ย่านคลอง 1 พบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 2 คัน นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อสงสัยอื่น ทั้งสภาพรถขนเงิน ที่ใช้รถตู้แบบเก่า แทนรถขนเงินที่ทันสมัย และการตระเวนเก็บเงินช่วงกลางคืน

เหตุยิงรถขนเงินบริษัท จีโฟร์เอส แคส เซอร์วิส ประเทศไทย จำกัด เกิดขึ้นกลางดึกวานนี้ (5 ต.ค.) ขณะพนักงาน 3 คนนำเงินกว่า 20 ล้านบาท ที่เก็บจากห้างโลตัส เอ็กเพรส ในจังหวัดปทุมธานี ไปส่งบริษัท แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ก็ถูกคนร้ายประมาณ 3-4 คน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ตามประกบ ยิงใส่ ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ แต่สามารถขับรถไปจอดในย่านชุมชน และรักษาเงินไว้ได้

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน นายโชคฐิสา อารีย์ คนขับรถ ถูกยิงที่ข้อมือขวา และนายสมบัติ โป่งฟ้า หัวหน้าประจำรถขนเงิน ถูกยิงบริเวณชายโครงด้านขวา บาดเจ็บสาหัส


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง