ตร.พบอาวุธสงคราม ถ.พระรามที่ 4 ย่านสะพานเหลือง

สังคม
8 ต.ค. 53
01:08
80
Logo Thai PBS
ตร.พบอาวุธสงคราม ถ.พระรามที่ 4 ย่านสะพานเหลือง

ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบอาวุธสงครามหลายรายการ ภายในอาคารพาณิชย์แบ่งให้เช่า ซอยกิจพาณิชย์ ถนนพระรามที่ 4 ย่านสะพานเหลือง กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่มาของอาวุธทั้งหมด
นายชัยยศ เลิศวรวงศ์วิทย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เจ้าของอาคารแห่งนี้ว่าจ้างให้ไปตัดลูกกุญแจที่ห้องเช่า อาคารพาณิชย์เลขที่ 566/49 ซอยกิจพาณิชย์ ถนนพระรามที่ 4 ย่านสะพานเหลือง กรุงเทพมหานคร โดยเมื่อเข้าไปด้านในพบห่อผ้า และถุงพลาสติกวางอยู่ในห้อง เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นหัวกระสุนอาร์พีจี จึงแจ้งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ 191 แต่ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงยังไม่มีการตรวจสอบจึงแจ้งไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางรัก ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกูและตรวจพิสูจน์วัตถุระบิด และกรมสรรพาวุธทหารบก เบื้องต้นr[เครื่องยิงอาร์พีจี 1 กระบอก พร้อมหัวกระสุนอาร์พีจี 4 ลูก ปืนอาก้า 1 กระบอก และเครื่องกระสุน 750 นัด โดยจะนำไปตรวจสอบหาเลขทะเบียนและที่มาของอาวุธจำนวนนี้

ด้านเจ้าของอาคารแบ่งให้เช่า เปิดเผยว่า ผู้เช่าห้องที่เกิดเหตุรายล่าสุดชื่อนายอุเทน อายุประมาณ 30-40 ปี โดยแจ้งว่าทำงานอยู่ที่ทำการพรรคเพื่อไทยเก่า ถนนพระรามที่ 4 เข้าพักเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2552 และย้ายออกไปเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง