เทคโอเวอร์ลิเวอร์พูลส่อเลื่อน

กีฬา
8 ต.ค. 53
02:47
48
Logo Thai PBS
เทคโอเวอร์ลิเวอร์พูลส่อเลื่อน

การเทคโอเวอร์สโมสรลิเวอร์พูลอาจจะต้องรอข้อสรุปในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ศาลสูงสุดได้นัดฟังผลการพิจารณาตามการร้องเรียนของ “ทอม ฮิกส์” และ “จอร์ส ยิลเล็ตต์”

ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าการซื้อกิจการของทีมจากกลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ ที่มี “จอห์น วิลเลี่ยมส์ เฮนดรี้” เป็นผู้บริหารใหญ่ อาจจะต้องยืดเยื้อไปถึงสัปดาห์หน้า หลังจากที่ทนายของ “ทอม ฮิกส์” และ “จอร์ส ยิลเล็ตต์” ซึ่งเป็นเจ้าของทีมคนปัจจุบัน ยื่นฟ้องต่อศาลสูงสุดของอังกฤษ โดยอ้างเหตุผลว่าการขายสโมสรครั้งนี้ไม่ได้ผ่านความเห็นชอบจากทั้ง 2 คน

นอกจากนี้ “ทอม ฮิกส์” และ “จอร์ส ยิลเล็ตต์” ได้ออกมาวิจารณ์การตัดสินใจของ “มาร์ติน บรอฟตัน” ประธานสโมสรลิเวอร์พูล จากการให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีโทรทัศน์ บลูมเบิร์ก ว่า ไม่เข้าใจว่าการตัดสินใจของ “บรอฟตัน” อยู่บนพื้นฐานของอะไร และดูเหมือนว่ารีบร้อนในการหากลุ่มทุนรายใหม่จนเกินไปจนลืมตรวจสอบความพร้อมของนายทุนรายต่างๆ ซึ่งถ้าเข้ามาดูแลกิจจการแล้ว อาจจะไม่ดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ ส่วน “บรอฟตัน” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการขายสโมสรว่า ถ้าเรื่องไปถึงขึ้นศาลแล้วทุนอย่างก็ดูเหมือนจะไม่แน่นอนอีกต่อไป ซึ่งทุกฝ่ายควรจะรอฟังคำสั่งของศาลเพียงอย่างเดียวในตอนนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง