ตำรวจปคม.บุกจับขบวนการหลอกหญิงชาวลาวค้าประเวณี

สังคม
8 ต.ค. 53
09:48
115
Logo Thai PBS
ตำรวจปคม.บุกจับขบวนการหลอกหญิงชาวลาวค้าประเวณี

ตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์จับขบวนการหลอกหญิงสาวชาวลาวมาค้าประเวณีตามร้านคาราโอเกะ ในเมืองลพบุรี สามารถช่วยเหลือได้ 14 คน เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีถึง 10 คน

นายทองสุข ทรัพย์นิมิตร นายวีระ อินสำราญ และนายไพโรจน์ สุขพิทักษ์ ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาหลังจากตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์หรือปคม.จับได้ที่ร้านชนาทิพย์คาราโอเกะ ในอ.เมือง จ.ลพบุรีโดยมีหญิงสาวชาวลาวเข้ามาร้องเรียนว่า ถูกหลอกให้มาขายตัวที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้

ตำรวจเปิดเผยถึงการตรวจค้นร้านแห่งนี้พบว่าบริเวณชั้น2 และ3ถูกแบ่งออกเป็นห้องขนาดเล็กจำนวนมากมีผู้หญิงและเด็กถูกควบคุมตัวอยู่ห้องละ 14 คนเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีถึง 10 คน

จากการสอบสวนหญิงสาวชาวลาว บอกว่า ถูกบังคับให้ค้าประเวณีทุกวันและได้กินข้าวเพียงวันละ 1 มื้อเท่านั้น โดยมีนายทองสุขและนายวีระ เป็นคนดูแล หากขัดขืนจะถูกทำร้ายซึ่งเมื่อเดือนพฤษภาคมมีหญิงสาวถูกทำร้ายจนเสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปทำการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี ร่วมกันเป็นธุระจัดหาพร้อมทั้งเตรียมส่งตัวหญิงสาวทั้งหมดไปอยู่ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ บ้านเกร็ดตระการ เพื่อเยียวยาจิตใจ และเตรียมส่งกลับประเทศพร้อมทั้งเร่งขยายผลหญิงชาวลาวที่เหลืออยู่อีก 50 คน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง