เทศบาลตำบลบางลึกป้องกันแชมป์เรือยาวขึ้นโขนชิงธงสำเร็จ

กีฬา
11 ต.ค. 53
09:33
96
Logo Thai PBS
เทศบาลตำบลบางลึกป้องกันแชมป์เรือยาวขึ้นโขนชิงธงสำเร็จ

ทีมเรือเทศบาลตำบลบางลึก แชมป์เก่าป้องกันแชมป์เรือยาวขึ้นโขนชิงธง ณ คลองหัววังพนังตักจังหวัดชุมพร ประเภท 32 ฝีพายผู้นำท้องถิ่นตามความคาดหมาย

การแข่งขันเรือยาวขึ้นโขนชิงธง ณ คลองหัววัง พนังตัก จังหวัดชุมพร ในประเภท 32 ฝีพายผู้นำท้องถิ่น ซึ่งเป็นประเภทที่แฟนเรือยาวเจ้าถิ่นลุ้นเป็นพิเศษ คู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่างทีมเรือเทศบาลตำบางลึก แชมป์เก่า กับทีมเรือ อบต.บ้านนา โดยคู่นี้มาสนุกในเที่ยวที่ 2 เนื่องจากแชมป์เก่าชิงได้เฉพาะปลายธง แต่หวายไม่ติดออกมาด้วย ทำให้ทีม อบต.บ้านนา มีโอกาสแก้ตัว แต่ก็กลับคว้าธงไม่ทัน ทำให้ทีมเรือเทศบาลตำบลบางลึกซึ่งเที่ยวแรกคว้าธงได้ ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ

ขณะที่แชมป์ประเภท 16 และ 32 ฝีพายทั่วไป ทีมที่ ได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ทีมเรือธิดาเพชรประดู่ และเรือเพชรประดู่จากเทศบาลตำวัดประดู่ จังหวัดสุราษฎร์ธานีทั้งคู่ ขณะที่แชมป์ประเภท 8 ฝีพายเป็นของทีมเรือนิลวรรณ จากโครงการชลประทานชุมพร และแชมป์ประเภทกองเชียร์เป็นของทีมแม่บ้าน อบจ. ส่วนสนามที่ 7 ทีวีไทยจะถ่ายทอดสดสนามเทศบาลตำบลโพธิ์สังโฆ อ.ค่ายระจัน จ.สิงห์บุรี ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง