ตำรวจตั้งปมเสียชีวิตนางแบบ FHM 2 ประเด็น

สังคม
12 ต.ค. 53
07:48
241
Logo Thai PBS
ตำรวจตั้งปมเสียชีวิตนางแบบ FHM 2 ประเด็น

ตำรวจตั้ง 2 ประเด็นการเสียชีวิตนางแบบ FHM คือฆ่าตัวตาย และจัดฉากฆาตกรรม วันนี้ส่งศพฝ่าพิสูจน์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถชี้ชัดจุดผิดสังเกตการเสียชีวิตได้ รวมทั้งการเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดหาผู้ต้องสงสัย พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รองผู้กับการฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลห้วยขวาง เปิดเผยว่า ในวันนี้ (12 ต.ค.) น่าจะมีความชัดเจนคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบนิตยสาร FHM ซึ่งตำรวจตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่องคือการฆ่าตัวตาย และจัดฉากฆาตกรรม ซึ่งหากได้ผลการผ่าพิสูจน์ศพ และผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จะสามารถตัดประเด็นข้อสงสัยได้

เบื้องต้นตำรวจแยกข้อสังเกตไว้ทั้ง เรื่องการพบปอกกระสุนปืนขนาด จุดสองสอง 2 หัวที่วางอย่างเป็นระเบียบบนหัวเตียง, การพบคราบเขม่าบนผ้าห่ม, การล็อคประตูจากด้านในห้อง และการไม่พบคราบเลือดในที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งหมดสามารถมองได้ทั้งการฆ่าตัวตาย และการจัดฉากฆาตกรรม

ส่วนการสอบปากคำพยาน และอดีตแฟนผู้เสียชีวิต ตำรวจบอกว่าได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ส่วนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย ซึ่งตำรวจต้องดูจุดอื่นๆ ด้วย รวมทั้งข้อมูลการใช้โทรศัพท์ซึ่งอาจเป็นเบาะแสต่อรูปคดี

สำหรับ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล เป็นผู้เข้าร่วมการประกวด นางแบบนิตยสาร FHM ปี 2008 และเคยประกวดสาวหน้าใสโอเลย์ เป็นนางแบบโฆษณาแชมพูซัลซิล เมื่อวานที่ผ่านมาถูกพบเสียชีวิตใน คอนโดกลางกรุง รีสอร์ท ถนนรัชดา ซอย 7


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง