“พล.อ.สุรยุทธ์” แนะทุกฝ่ายทำตามหน้าที่

การเมือง
12 ต.ค. 53
11:54
57
Logo Thai PBS
“พล.อ.สุรยุทธ์” แนะทุกฝ่ายทำตามหน้าที่

“พล.อ.สุรยุทธ์” องคมนตรีและอดีตนายกฯระบุทุกฝ่ายควรทำตามหน้าที่ และมีความร่วมมือเพื่อให้เกิดความรักสามัคคีในบ้านเมืองเพราะจะทำให้ประเทศก้าวหน้าต่อไปได้

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีและอดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าในที่ประชุมองคมนตรีวันนี้ (12ต.ค.)ไม่ได้มีการหารือหรือแสดงความเป็นห่วงในเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งโดยทั่วไปการประชุมองคมนตรีในแต่ละครั้งจะมีวาระการประชุมที่แน่นอน ขณะที่โดยส่วนตัวหวังว่าบ้านเมืองจะมีความสงบ มีความรัก ความสามัคคี เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ประเทศชาติก้าวหน้าต่อไปได้ ส่วนสถานการณ์ในบ้านเมืองขณะนี้เชื่อว่าทุกฝ่ายจะสามารถคิดและพิจารณาได้เองว่าควรจะดำเนินการอย่างไร นอกจากนี้ไม่ขอแสดงความเห็นเรื่องการเมือง และคงไม่ไปยุ่งเกี่ยว หรือ ก้าวก่ายในเรื่องทางการเมือง พร้อมทั้งเห็นว่าทุกคนต่างมีหน้าที่ของตนเอง และหากทุกฝ่ายตระหนักถึงหน้าที่ และมีความร่วมมือกันได้ก็จะทำให้เกิดความสามัคคี

อย่างไรก็ตามพล.อ.สุรยุทธ์ ยังระบุถึงการเข้ามาทำหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ ว่าโดยส่วนตัวเคยเป็นผู้บัญชาการทหารบกมาแล้ว จึงเชื่อว่าเมื่อใครเข้ามาทำหน้าที่นี้ย่อมรู้ถึงหน้าที่ตนเองว่าจะต้องทำอย่างไร และเป็นเรื่องที่น่าจะสนับสนุนการทำงานของผู้บัญชาการทหารบกคนใหม่ เพราะนอกจากการให้กำลังใจแล้วก็ควรต้องให้ความร่วมมือด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง