ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตอดีตนางแบบ FHM

สังคม
13 ต.ค. 53
02:12
71
Logo Thai PBS
ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตอดีตนางแบบ FHM

ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของอดีตนางแบบนิตยสาร FHM แต่ยังไม่ตัดประเด็นการฆ่าตัวตาย ฆาตกรรม และเรื่องชู้สาวทิ้ง โดยตำรวจจะเร่งสอบพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์
ชุดสืบสวนคดีการเสียชีวิตของน.ส.ศศิธร อ่อนวิมล อดีตนางแบบ FHM ภายในคอนโด บ้านกลางกรุง รีสอร์ต รัชดาภิเษกซอย 7 ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการติดตามความคืบหน้าทางคดี ซึ่งยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ โดยตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการฆ่าตัวตาย ถูกฆาตกรรม และเรื่องชู้สาวทิ้งไป เนื่องจากต้องรอผลการปากสอบคำพยานเพิ่มเติม หลังจากทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 7 ปาก และต้องรอผลการตรวจทางนิติวิทยาศาตร์ ว่าพบสารเสพติดประเภทยากล่อมประสาทภายในร่างกายหรือไม่ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า มียาซาแน็กซ์ในห้องพักผู้ตาย ซึ่งจะทราบผลการตรวจสอบประมาณ 1 สัปดาห์ ส่วนผลการชันสูตรศพโดยแพทย์พบว่ามีรอยกระสุนปืนบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่น

สำหรับการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม ย้อนไปประมาณ 7 วัน พบว่า ผู้ตายใส่ชุดเดียวกันกับวันที่พบเป็นศพ และยังไม่พบว่ามีใครเข้ามาติดต่อกับผู้ตายที่ห้องพัก ซึ่งจากนี้ฝ่ายสืบสวนจะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์จะทำการประมวลหาวิถีกระสุน เพื่อหาเบาะแสทางคดีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง