“เหยา หมิง”ช่วยฮูสตันชนะนิวเจอร์ซี่ เน็ตส์ 91-81 คะแนน

กีฬา
14 ต.ค. 53
13:30
50
Logo Thai PBS
“เหยา หมิง”ช่วยฮูสตันชนะนิวเจอร์ซี่ เน็ตส์ 91-81 คะแนน

“เหยา หมิง” กลับมาลงสนามช่วยให้ทีมฮูสตัน ร็อกเก็ต ชนะ นิวเจอร์ซี่ เน็ตส์ ไปได้แบบสนุก 91-81 คะแนนในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดอุ่นเครื่อง ที่จีน

บาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดอุ่นเครื่อง ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นการแข่งขันบาสเกตบอลนัดพิเศษ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลเอ็นบีเอ เกมนี้เป็นการพบกับระหว่างฮูสตัน ร็อกเก็ต พบกับ นิวเจอร์ซี่ เน็ตส์เกมนี้เป็นการกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปีของ “เหยา หมิง” ผู้เล่นคนสำคัญของฮูสตัน ร็อกเก็ต ที่ได้รับบาดเจ็บที่เท้าและเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ “เหยา หมิง” ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆในประเทศจีน สำหรับผลการแข่งขันเกมนี้ปรากฏว่าร็อกเก็ตมีเกมรุกที่เฉียบคมกว่าเป็นฝ่ายชนะนิวเจอร์ซี่ เน็ตส์ ไป 91-81 คะแนน เกมนี้ “เหยา หมิง” ทำไป 9 คะแนน กับอีก 19 รีบาวด์
หลังการแข่งขัน “เหยา หมิง” ให้สัมภาษณ์ว่าขณะนี้เรื่องของสภาพร่างกายยังไม่พร้อมสำหรับเกมหนักๆ คงต้องอาศัยเวลาฟิตร่างกายอีกสักพัก แต่การที่ได้กลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนๆชาวจีน ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก
ส่วน “ริก อเดลมัน” โค้ชของฮูสตันให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ส่ง “เหยา หมิง” ลงเล่นแค่ 19 นาที เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงจนเกินไป แม้ว่าโดยรวมความฟิตของ “เหยา หมิง” เริ่มจะดีขึ้นตามลำดับก็ตาม



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง