“ฮิกส์-ยิลเล็ตต์”ยอมถอนฟ้องขายทีมลิเวอร์พูล

กีฬา
15 ต.ค. 53
14:58
53
Logo Thai PBS
“ฮิกส์-ยิลเล็ตต์”ยอมถอนฟ้องขายทีมลิเวอร์พูล

“ทอม ฮิกส์” และ “จอร์ส ยิลเล็ตต์” เจ้าของร่วมสโมสรลิเวอร์พูล ยอมถอนฟ้องจากศาลที่สหรัฐแล้ว ซึ่งทำให้ กระบวนการขายทีมสามารถดำเนินต่อได้ทันที

เว็บไซต์ซ็อคเกอร์เน็ต ด็อตคอม รายงานข่าวว่า “ทอม ฮิกส์” และ “จอร์ส ยิลเล็ตต์” 2 เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลคนปัจจุบันยินยอมที่จะถอนฟ้องคดีเพื่อขออำนาจศาลในสหรัฐฯ ชะลอการขายทีมลิเวอร์พูลให้กลับกลุ่มนิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหตุผลสื่ออังกฤษคาดว่า “ฮิกส์” และ “ยิลเล็ตต์” น่าจะพอใจที่มีบริษัทเงินทุนที่ชื่อว่ามิลล์ ไฟแนลเชี่ยล เข้ามาจัดการเรื่องหนี้สินให้ และน่าจะทำให้ทั้งคู่ขาดทุนน้อยลงจากในตอนแรก
จากข่าวนี้ทำให้บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูลที่นำโดย “มาร์ติน บรอฟตัน” สามารถสรุปกระบวนการซื้อขายทีมให้กับ “จอห์น วิลเลี่ยมส์ เฮนดรี้” ได้ทันทีและจะทำให้ทีมดำเนินการได้ตามเส้นตามที่ธนาคารรอยัล แบงค์ ออฟ สก็อตแลนด์ ได้กำหนดไว้ในวันนี้ โดย “เฮนดรี้” ได้เตรียมแบงค์ดราฟฟ์ไว้พร้อมที่จะซื้อทีมแล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทยศาลสูงสุดของอังกฤษมีคำสั่งให้ดำเนินการขายสโมสรต่อได้ โดยไม่ต้องรอคำสั่งของศาลในสหรัฐฯ และได้แนะนำให้ “ฮิกส์” และ “ยิลเล็ตต์” ถอนฟ้องก่อนเวลา 16.00น. หรือ 22.00น. ตามเวลาในประเทศไทย มิเช่นนั้นอาจจะถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นศาลสูงสุดของอังกฤษ



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง