ตำรวจขอเวลา 10 วันสรุปสาเหตุนางแบบ FHM เสียชีวิต

สังคม
16 ต.ค. 53
08:41
183
Logo Thai PBS
ตำรวจขอเวลา 10 วันสรุปสาเหตุนางแบบ FHM เสียชีวิต

ผ่านมาเกือบ 1 อาทิตย์ กรณีพบศพของน.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบนิตยสาร FHM ปี 2008 ที่เสียชีวิตปริศนา ภายในห้องพักชั้น 4 ย่านรัชดาในวันนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเบื้องต้นคาดว่าภายใน 7-10 วันจะสามารถทราบได้ว่า สาเหตุการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย หรือการฆาตกรรม

เจาหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้องพักเลขที่ 20/31 ภายในห้องพักกลางกรุง รีสอร์ท ย่านรัชดา ซึ่งเป็นจุดที่พบศพที่นางสาวศศิธร อ่อนวิมล นางแบบนิตยสารFHM ปี 2008 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

การตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในวันนี้เป็นตรวจวัดหาวิถีกระสุน จากเตียงนอน ที่นางสาวศศิธรนอนเสียชีวิต ไปยังตู้เสื้อผ้าที่พบลูกกระสุนปืนตกอยู่ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ในประเด้นการฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะนี้ต้องใช้เวลาตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มภายใน 7-10 วัน จึงจะสามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตาย จากปัญหาส่วนตัว

สำหรับคดีนี้ตำรวจตั้งแนวทางการสืบสวนให้เหมือนกับคดีนายห้างทอง ธรรมวัฒนะ โดยจะตรวจสอบจากบาดแผล วิถีกระสุน ลายนิ้มมือแฝง และดีเอ้นเอการผ่าศพ รวมถึงข้อมูลจากโทรศัพท์ ส่วนที่ญาติของนางสาวศศิธร เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม ตำรวจต้องขอตรวจพยานหลักฐานที่ได้มาอย่างละเอียดอีกครั้ง วึ่งหากเป็นการฆ่าตัวตายก็จะนำข้อมูลหลักฐานไปชี้แจงให้ญาติได้ทราบ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง