น้ำท่วมในตัวเมืองโคราชลดระดับลงแล้ว

ภูมิภาค
19 ต.ค. 53
06:35
89
Logo Thai PBS
น้ำท่วมในตัวเมืองโคราชลดระดับลงแล้ว

น้ำท่วมใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้ลดระดับลงแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้ลดระดับลงแล้ว ส่วนการช่วยเหลือในวันนี้มีหลายหน่วยงานเข้ามาให้ความช่วยเหลือ และอพยพชาวบ้านออกจากพื้นที่ ซึ่งน้ำที่ท่วมสูงหมู่บ้านเพชรเยี่ยม ซอย 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้นางเจียม สมบูรณ์ผล อายุ 66 ปี ถูกลูกหลานปฏิเสธที่จะไปดูแลบ้าน โดยนางเจียมระบุว่า น้ำที่ไหลอย่างรวดเร็ว ทำให้มีเสื้อผ้าออกจากบ้านเพียง 1 ชุด ส่วนทรัพย์สินที่เหลือจมน้ำเสียหายทั้งหมด

ส่วนบรรยากาศ ถ.มิตรภาพ หน้าโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ การจราจรค่อนข้างติดขัด และมีการตั้งเต็นท์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยนายศุภศักดิ์ พรรณภัทรพงษ์ รองหัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย เทศบาลนครนครราสีมา ยืนยันว่ามีความพร้อมช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเต็มที่

ขณะที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำกำลังลงพื้นที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดอยู่ในบ้าน หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านติดอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ แต่เมื่อเข้าไปถึงกลับไม่พบตัวทำให้ต้องใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง และทีมกู้ภัยอีกชุดได้ประสานมาว่าได้ช่วยชีวิตออกมาได้แล้ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง