ตร.คาดได้ตัวผู้ต้องหาคดีระเบิดสมานเมตตาเเมนชั่น เร็วๆนี้

สังคม
20 ต.ค. 53
12:30
56
Logo Thai PBS
ตร.คาดได้ตัวผู้ต้องหาคดีระเบิดสมานเมตตาเเมนชั่น เร็วๆนี้

ตำรวจเชื่อมั่นว่านายกษิ ดิฐธนรัตชต์ และนางอัมพร ใจก้อน ผู้ต้องสงสัยที่ถูกออกหมายจับ กรณีเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น ยังอยู่ในประเทศไทย และเชื่อว่าจะสามารถควบคุมตัวได้ในเร็วๆนี้ พร้อมเตรียมประสานกรมสอบสวนคดีพิเศษ หาความเชื่อโยงและพยานหลักฐานออกหมายจับเพิ่มเติมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง
พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง การติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ที่ถูกออกหมายจับ กรณีเหตุระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น ว่า ขณะนี้ตำรวจ ชุดสืบสวนของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา สัญญบัตร 10 ได้จัดชุดติดตามตัวนายกษิ ดิฐธนรัชต์ กัและนางอัมพร ใจก้อน ซึ่งเชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในประเทศไทย และคาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากสามารถควบคุมตัวทั้งสองได้ พยานหลักฐานจะชัดเจนขึ้น

ส่วนพยานที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้นำตัวมาสอบสวนแล้ว โดยมีความคืบหน้าไปในระดับหนึ่ง ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งอยู่ทางภาคใต้ ได้นำตัวมาสอบปากคำหมดแล้วเช่นกัน แต่เบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธ ซึ่งหากหลักฐานทั้งหมดพร้อมจนสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้จะประสานไปยังกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง