4 นักเตะเปรูเป็นลมระหว่างการแข่งขันฟุตบอล

กีฬา
21 ต.ค. 53
09:15
105
Logo Thai PBS
4 นักเตะเปรูเป็นลมระหว่างการแข่งขันฟุตบอล

4 นักเตะของทีมอคอสวินชอส ในศึกฟุตบอลดิวิชั่น 2 เปรู เป็นลมในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล โดยนักเตะอ้างว่าถูกทีมคู่แข่งวางยาในน้ำดื่ม

เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ระหว่างทีมอันแคช กับ อคอสวินชอส ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างลุ้นที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุด โดยหลังเล่นไป 85 นาที และทีมอันแคชนำอยู่ 3-0 ปรากฎว่า แอนดี้ ซาลินาส นักเตะทีมอคอสวินชอส เกิดเป็นลมกลางสนามจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

หลังจากนั้น เกมกลับมาเล่นต่อ แต่ปรากฎว่า หลังจากนั้นมีนักเตะอคอสวินชอสอีก 3 คนเกิดเป็นลมไปอีก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน ซึ่งหลังการตรวจเลือดปรากฎว่า มีร่องรอยของยากดประสาท

โดยซาลินาส ซึ่งเป็นนักเตะรายแรกที่เป็นลมกลางสนามให้สัมภาษณ์ว่า เขาเกิดอาการเวียนหัวไม่นาน หลังจากดื่มน้ำที่ผู้เล่นอันแคชส่งให้ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่อันตรายมาก หากอาการนี้เกิดขึ้นในระหว่างเขาขับรถ จะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรขึ้น และลูกๆ รวมทั้งครอบครัวของเขาจะอยู่อย่างไร

ขณะที่โฮเซ่ มัลคี โค้ชทีมอันแคชให้สัมภาษณ์ว่า ทีมของเขาไม่จำเป็นต้องวางยานักเตะฝ่ายตรงข้าม ที่สำคัญลูกทีมของเขาก็ดื่มน้ำเหมือนกัน รวมทั้งอ้างว่า ก่อนการแข่งขันนักเตะอคอสวินชอสกินไก่ย่าง และดื่มเครื่องดื่มชูกำลังมากจนเกินไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง