ชาวบ้านแจ้งความถูกตร.ชักปืนยิง ขณะขับรถกลับบ้าน

สังคม
22 ต.ค. 53
05:44
78
Logo Thai PBS
ชาวบ้านแจ้งความถูกตร.ชักปืนยิง ขณะขับรถกลับบ้าน

ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความหลังถูกตำรวจนครบาลตลิ่งชันยิงได้รับบาดเจ็บขณะขับรถยนต์เดินทางเพื่อกลับบ้าน ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธอ้างว่า กำลังจะเดินทางไปเข้าเวรที่บ้านรองนายกรัฐมนตรีร่องรอยกระสุนปืนที่ประตูรถด้านผู้โดยสารซึ่งผู้เสียหายอ้างว่า เกิดจากการยิงของส.ต.ท.นิพนธ์ อุ่นใจ ผู้บังคับหมู่งานปราบปรามสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชันจนเป็นสาเหตุให้นางกนกกาญจน์ เสนาะเกียรติ ภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ขาถูกนำส่งโรงพยาบาล
ผู้เสียหายเล่าว่าช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.ตนเองและครอบครัวรวม 6 คนกำลังขับรถยนต์จากบางแคมุ่งหน้าย่านตลิ่งชันเพื่อเดินทางกลับบ้านระหว่างนั้นมีรถยนต์ป้ายแดงขับแซงขึ้นมาแล้วจอดข้างทาง จากนั้นส.ต.ท.นิพนธ์และเพื่อนในชุดเครื่องแบบลงจากรถแล้วใช้ปืนยิงไปที่รถกระบะคันหนึ่งจึงทำให้ตนเองชะลอรถ เมื่อเห็นว่าเหตุการณ์สงบแล้วจึงขับต่อแต่ปรากฎว่า ส.ต.ท.นิพนธ์กลับใช้ปืนยิงมาที่รถยนต์ของตัวเองตรงบริเวณประตูด้านผู้โดยสารทำให้ภรรยาซึ่งกำลังอุ้มลูกวัย 8 เดือนได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย
เบื้องต้นส.ต.ท.นิพนธ์ให้การว่าช่วงเวลาเกิดเหตุกำลังเดินทางไปเข้าเวรที่บ้านพักนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรีพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้ปืนยิงผู้เสียหาย อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้ยึดปืนขนาด 9 มิลลิเมตรของส.ต.ท.นิพนธ์พร้อมชุดเครื่องแบบ เพื่อนำส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ในวันนี้หากพบว่า มีความผิดจริงก็จะถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง