“น้องเมย์” ไม่มั่นใจจะชนะ “สลักจิตร” แม้ว่าท็อปฟอร์ม

กีฬา
22 ต.ค. 53
12:49
86
Logo Thai PBS
“น้องเมย์” ไม่มั่นใจจะชนะ “สลักจิตร” แม้ว่าท็อปฟอร์ม


น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ไม่มั่นใจว่าจะชนะ สลักจิตร พลสนะ ได้ แม้ว่าในปัจจุบันจะอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม แต่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านเข้าไปเจอกัน ในรอบรองชนะเลิศ

การแข่งขันแบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มือ 3 ของรายการ จากสโมสรบ้านทองหยอด พบกับ ภาวิตา อิสริยะเนตร จาก สกอ. ซึ่งในเกมนี้ รัชนก เล่นได้เหนือชั้นกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เกมรวด คะแนน 21-11, 21-15 ส่งผลให้ รัชนก ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ สลักจิตร พลสนะ ในวันพรุ่งนี้

โดย น้องเมย์ ที่เพิ่งความแชมป์ในระดับนานาชาติมาครองได้ 2 รายการติดต่อกัน ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถชนะ นักแบดมินตันรุ่นพี่ได้ หรือไม่ เนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บที่อาจจะเพื่มขึ้น ก่อนไป เอเชี่ยน เกมส์ โดย โดยจะเล่นแค่ประคองตัวให้ดีที่สุดเท่านั้น

ทั้งนี้ หากน้องเมย์ ชนะ สลักจิตร ได้ในวันพรุ่งนี้จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ หลังจากรายการนี้ น้องเมย์ จะเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศลาว ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนเป็นรายการสุดท้ายก่อนไปเอเชี่ยน เกมส์

ส่วน การแข่งขันประเภทคู่ผสม รอบ 3 คู่ของ ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม กับ สาวิตรี อมิตรพ่าย ในชุดสีฟ้า คู่มือ 3 ของรายการ เป็นฝ่ายชนะ คู่ของ ติณห์ ดีคาบาเลส และ รจนา จุฑาบัณฑิตกุล ไป 2 เกมรวด คะแนน 21-14, 21-18

โดย แบดมินตันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย พรุ่งนี้เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง