หนูน้อยจ้าวเวหาฝึกอบรมสร้างเครื่องบินบังคับวันสุดท้าย

กีฬา
23 ต.ค. 53
10:03
80
Logo Thai PBS
หนูน้อยจ้าวเวหาฝึกอบรมสร้างเครื่องบินบังคับวันสุดท้าย

ผู้เข้าอบรมระดับมัธยมต้นของโครงการหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทย จังหวัดสกลนคร ก็พร้อมนำความรู้กลับไปฝึกฝนเพื่อเข้าแข่งขัน ในปีหน้า

การอบรมสร้างเครื่องบินบังคับของโครงการหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยในวันสุดท้าย ที่โรงเรียนนครพนมวิทยาคมทางครูผู้ฝึกสอน ได้ฝึกให้น้องๆ ได้บังคับเครื่องบินที่ได้ตั้งใจออกแบบลวดลายตามจินตนาการ พร้อมกันนี้ยังได้จัดแข่งขันแบบบินนาน เพื่อให้นักกีฬาได้รู้สึกชินกับบรรยากาศ ของสนามแข่งขัน ซึ่งทีมโรงเรียนมุกดาวิทยานุกูล มุกดาหาร ทำเวลาได้ 7 นาที ตามมาด้วยโรงเรียนนครพนมวิทยาคม และโรงเรียนนาแกสามัคคีวิทยาคม โดยทั้ง 3 ทีมได้รับรางวัลเครื่องบิน ทิ้งสัมภาระของสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าแม้จะเป็นการบังคับเครื่องบินครั้งแรกแต่น้องๆก็มีความตั้งใจฝึกฝน อันเป็นผลมากจากการได้ชม การถ่ายทอดสดการแข่งขันหนูน้อยจ้าวเวหาทีวีไทยทั้ง 7 สนาม

สำหรับการแข่งฤดูกาลประจำปี 2554 ของภาคอีสานจัดการชิงชัยกัน 3 สนาม โดยมี จังหวัด อุบลราชธานี /ศรีสะเกษ และ นครพนม โดยทางสมาคมกีฬาเครื่องบินจำลองฯ กำหนดการแข่งขันที่ จังหวัดนครพนม เอาไว้ในเดือน เมษายน ที่โรงเรียน มัธยมพัชรกิติยาภา 1 นครพนม ที่ได้เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง