สถานการณ์น้ำท่วมอุทัยธานียังไม่ดีขึ้น

ภูมิภาค
23 ต.ค. 53
11:22
128
Logo Thai PBS
สถานการณ์น้ำท่วมอุทัยธานียังไม่ดีขึ้น

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานียังไม่มีขึ้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่แขวงการทางนำป้านเตือนรถเล็กไม่ให้วิ่งผ่านถนนที่ถูกน้ำท่วมสูงคณะกรรมาธิการการเกษตรสภาผู้แทนราษฎรเร่งที่นำเครื่องอุปโภคบริโภคออกช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในตำบลเนินแจง อำเภอเมืองอุทัยธานี และตำบลทัพทัน ตำบลโคกหม้อ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี หลังจากพบว่าสถานการณ์น้ำท่วมทั้ง 2 พื้นที่ยังไม่ดีขึ้น โดยระดับน้ำท่วมยังคงมีระดับสูงขึ้นตลอดเวลา

ล่าสุด ถนนทางหลวงท้องถิ่นในพื้นที่ 2 อำเภอดังกล่าวมีน้ำท่วมจนเจ้าหน้าที่แขวงการทางอุทัยธานีต้องน้ำป้ายเตือนให้งดใช้เส้นทางระหว่างอุทัยธานี-นครสวรรค์ โดยช่วงแรกคือบริเวณหลัก กิโลเมตรที่ 8 -11 เนื่องจากมีน้ำท่วมสูง 30 - 60 เซนติเมตร รถเล็กผ่านไม่ได้ จุดที่ 2 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควตากแดด เส้นทางโคกหม้อ-ทัพทัน และบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควตากแดด บนถนนสายทัพทัน-โกรกพระ จังหวัดนครสวรรค์

ขณะที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดอุทัยธานี พบพื้นที่การเกษตรถูกน้ำท่วมแล้วกว่า 60,000 ไร่ ในพื้นที่ 4 อำเภอ คือ สว่างอารมณ์, ทัพทัน, หนองฉาง, หนองขาหย่าง และอำเภอเมืองอุทัยธานี มีประชาชนเดือดร้อนได้รับผลกระทบกว่า 23,000 ครอบครัว ถนนเสียหาย 112 จุด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง