ประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วม

สังคม
25 ต.ค. 53
07:31
64
Logo Thai PBS
ประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วม

ทีวีไทย ยังเปิดรับบริจาคช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้ยังขาดของอุปโภค – บริโภคอีกเป็นจำนวนมาก สิ่งของที่ผู้ประสบภัยต้องการเร่งด่วนขณะนี้ คือ อาหาร ยารักษาโรคน้ำกัดเท้า นมผงสำหรับเด็กทารก ไฟฉาย
ประชาชนยังทยอยบริจาคสิ่งของที่จุดรับบริจาคที่ทีวีไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีการนำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค-บริโภค มาร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัย และมีอาสาสมัคร อาทิ อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมมาร่วมบรรจุสิ่งของเมื่อเช้าที่ผ่านมา และได้ลำเลียงของที่ประชาชนร่วมบริจาคที่ทีวีไทย ไปให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อำเภอโนนสูง จ.นครราชสีมา, อำเภอเสาไห้ จ.สระบุรี, อำเภอบางปะหัน จ.อยุธยา, อำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี และอำเภอเกาะเกร็ด จ.นนทบุรี และจะพยายามกระจายสิ่งของให้ทั่วพื้นที่ที่มีผู้ประสบภัยขณะนี้สิ่งของที่ผู้ประสบภัยต้องการอย่างเร่งด่วน ได้แก่ นมผงสำหรับเด็กอ่อน, ไฟฉาย, ผ้าอนามัย, กระดาษชำระ, ยากันยุง และอาหารที่สามารถรับประทานได้ทันที

ส่วนยอดเงินบริจาคช่วยเหลือเข้าบัญชีเพื่อนพึ่งภาช่วยน้ำท่วม ขณะนี้มียอดรวมจำนวน 11,197,023 บาท หากประชาชนท่านใดต้องการร่วมบริจาค สามารถร่วมบริจาคมาได้ที่ สถานีโทรทัศน์ทีวีไทย อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดีรังสิต กทม. สำหรับท่านใดที่สามารถเดินทางมาบริจาคได้ด้วยตัวเอง สามารถเดินทางมาร่วมบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาคทีวีไทย ซอยวิภาวดีรังสิต 30 ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือสอบถามรายละเอียดหรือแจ้งความเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำท่วมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-791-1385-7 หรือ 02-791-1113


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง