ทีวีไทยรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัย

สังคม
26 ต.ค. 53
08:57
88
Logo Thai PBS
ทีวีไทยรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัย

ประชาชนและหน่วยงานต่างๆทยอยกันมาบริจาคสิ่งของที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทีวีไทยกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาตัวแทนจากมูลนิธิยุวพัฒน์มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทีวีไทยได้แก่ยาธาตุ ยาแก้น้ำกัดเท้า ยาลดไข้ จำนวน 2 รถบรรทุก และขนมปลาเส้นอีก 1 รถบรรทุก รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ขณะที่ชมรมไทเก๊กชวนชื่นปาร์ควิลกรีนวิล บริจาคข้าวสารจำนวน 130 ถุง อาหารแห้งและของใช้จำเป็นจำนวน 160 ชุด ด้านบริษัทโทเลย์ ซินเทติกบริจาคอาหารแห้งจำนวนหนึ่ง และครอบครัวพานทองได้ร่วมเป็นอาสาสมัครที่มาช่วยบรรทุกสิ่งของบริจาคไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้อีกด้วย

ส่วนที่จังหวัดสงขลาได้ปล่อยคาราวานรถรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หลังประชาชนในจังหวัดสงขลาได้บริจาคเครื่องอุปโภค-บริโภค และเงินสดช่วยผู้ประสบภัยที่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดลพบุรี ส่วนยอดเงินที่รับบริจาคครั้งนี้มากกว่า 640,000 บาท สรุปยอดเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยรวมเป็นเงิน 12,598,517 บาท และทีวีไทยได้ลำเลียงของบริจาคไปช่วยผู้ประสบภัยในอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
สำหรับประชาชนท่านใดต้องการร่วมบริจาค สามารถร่วมบริจาคมาได้ที่ศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยผู้ประสบภัยทีวีไทย ซอยวิภาวดี 30 ไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามรายละเอียดหรือแจ้งความเดือดร้อนเกี่ยวกับน้ำท่วมได้ที่ โทรศัพท์ 02-791-1385-7 หรือ 02-791-1113


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง