ยังขาดสิ่งของที่จำเป็นต่อผู้ประสบอุทกภัยหลายอย่าง

สังคม
27 ต.ค. 53
15:07
78
Logo Thai PBS
ยังขาดสิ่งของที่จำเป็นต่อผู้ประสบอุทกภัยหลายอย่าง

ประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ยังคงหลั่งไหลเดินทางมาที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยของทีวีไทย ซอยวิภาวดี 30 แต่สิ่งของที่ผู้ประสบภัยต้องการเร่งด่วนในขณะนี้ยังมีไม่เพียงพอต่อความต้องการ
อาสาสมัครช่วยกันบรรจุบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยารักษาโรค และของใช้จำเป็นใส่ถุงเพื่อนำไปบริจาคกับผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ แต่สิ่งเหล่านี้ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยเฉพาะของกินของใช้ที่ต้องใช้เป็นประจำ ซึ่งพวกเขาไม่สามารถเดินทางออกมาหาซื้อของเหล่านี้ได้

วันนี้ (27 ต.ค.) ชมรมวิทยุสื่อสารทีวีไทยนำสิ่งของบริจาคจำนวน 100 ชุด ไปที่อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ขณะที่น.ส.อรอุมา เกษตรพืชผล พิธีกรรายการสถานีประชาชน และอาสาสมัครจากบริษัทโอเคแมส นำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ตลาดน้ำพิมลราช อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี จำนวน 400 ชุด

ส่วนทีมงานรายการสถานีประชาชนพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดปากเกร็ด ได้ร่วมกันสิ่งของบริจาคไปช่วยเหลือในพื้นที่ตำบลไทรน้อยและตำบลบ้านกุ่ม อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 400 ชุด

สิ่งของจำเป็นที่ยังต้องการอีกมากในขณะนี้ได้แก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง อาหารแห้ง กระดาษชำระ ผ้าอนามัย ผ้าอ้อมเด็ก ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม และยารักษาโรค ซึ่งคุณผู้ชมสามารถบริจาคได้ที่ศูนย์รับบริจาคทีวีไทย ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 30 เขตจตุจักร ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-791-1385-7 หรือ 02-791-1113


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง