เปิดตัวหนังสือ English Breakfast : Seasoning

Logo Thai PBS
เปิดตัวหนังสือ English Breakfast : Seasoning

English Breakfast เป็นรายการสอนภาษาอังกฤษของทีวีไทย ที่ได้รับความนิยมจนต้องผลิตออกมาเป็นหนังสือ โดยเล่มล่าสุดจะแตกต่างจากเล่มอื่นตรงที่สอดแทรกเรื่องวัฒนธรรมประเพณีทั้งของไทยและเทศเอาไว้ให้เรียนรู้ด้วย
ศีล 5 ข้อและคติธรรมทางพระพุทธศาสนาในภาษาอังกฤษว่าอย่างไร ถูกสอดแทรกอยู่ในการแสดงสนุกๆ ของตัวละคร 2 สหาย โบรและดู๊ด ในรายการ English Breakfast ที่หันมาเพิ่มเติมเรื่องวัฒนธรรมประเพณีทั้งของไทยและต่างประเทศเข้าไปด้วย อย่างที่ไม่มีให้เห็นในรายการอื่นมากนัก และเนื้อหาเหล่านี้ได้ถูกรวบรวมไว้ในหนังสือ English Breakfast : Seasoning ซึ่งถือเป็นเล่มที่ 2 แล้ว หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก English Breakfast : Appetizers เล่มแรกเมื่อปีที่แล้ว

English Breakfast สร้างความสนุกแก่ผู้ชมด้วยบรรดาตัวละครที่หลากหลาย อาทิ รุงรังคนพเนจรแต่งตัวมอซอ, 2 สหายเด็กเนิร์ดที่แชตกันตลอดเวลา, คุกกี้เจ้าของร้านอาหาร โดยผูกเป็นเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างต่อเนื่องไม่ต่างจากละคร แสดงโดยพี่เต้และน้องแพททริค เพียง 2 คนเท่านั้น ติดตามรายการ English Breakfast ได้ทางทีวีไทย ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.30 น. และเป็นเจ้าของหนังสือ English Breakfast ได้แล้ววันนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง