เลือกตั้งซ่อมส.ส.สุราษฏร์ธานีเปิดหีบแล้ว

การเมือง
30 ต.ค. 53
05:29
53
Logo Thai PBS
เลือกตั้งซ่อมส.ส.สุราษฏร์ธานีเปิดหีบแล้ว

การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 เปิดให้ผู้มีสิทธิลงคะแนนแล้ว เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา แต่ด้วยเหตุที่ฝนตกลงมาอย่างโปรยปรายต่อเนื่อง ทำให้ชาวสุราษฏร์ฯทยอยออกมาใช้สิทธิ์

ชาวสุราษฏร์ธานีทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี เขต 1 เป็นระยะ ๆ ตั้งแต่เปิดหีบเลือกตั้ง เมื่อ 08.00 น.ที่ผ่านมา โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 17 ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์แล้ว ท่ามกลางสภาพอากาศทีท้องฟ้ามืดครึ้ม และฝนที่ตกลงมาอย่างโปรยปราย สำหรับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.สุราษฏร์วันนี้ (30ต.ค.) มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 646 หน่วย รวม 5 อำเภอ ประกอบด้วย เมืองสุราษฎร์ธานี กาญจนดิษฐ บ้านนาสาร เกาะสมุย เกาะพะงัน ดอนสัก และอำเภอเวียงสระ ยกเว้น ตำบลทุ่งหล่วง โดย กกต.คาดการณ์การเลือกตั้งจะสามารถแจ้งผลอย่างไม่เป็นทางการได้ภายใน 20.00 น.วันนี้ สำหรับการรักษาความเรียบร้อยตลอดทั้งวันนี้เป็นไปอย่างรัดกุม ขณะที่แต่ละหน่วยเลือกตั้งต่างเตรียมความพร้อมรับมือกับสภาพอากาศ โดยบางหน่วยมีการเลือกพื้นที่จัดตั้งเต้นท์ในที่สูง
ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งเตือนในช่วงวันที่ 30-31 ตุลาคม บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็น กำลังแรงจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน ประกอบกับมีร่องมรสุมพาดผ่านทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำในทะเลจีนใต้ตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคใต้มีฝนเพิ่มมากขึ้น กับฝนตกหนักหลายพื้นที่



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง