รถตู้ตกทางด่วนไฟลุกท่วมดับ 8 เจ็บ 5

สังคม
31 ต.ค. 53
14:20
211
Logo Thai PBS
รถตู้ตกทางด่วนไฟลุกท่วมดับ 8 เจ็บ 5

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โรงเรียนปัญจนะวิทย์ตกทางด่วนพระราม 6 หน้าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย มีผู้เสียชีวิต 8 คน และบาดเจ็บ 5 คน
เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปการณ์เครื่องมือตัดถ่างเพื่อตัดหลังคารถตู้โตโยต้า ไฮเอท หมายเลขทะเบียน ออ-3153 ของโรงเรียนปัญจนะวิทย์ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บออกจากรถ ซึ่งจากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 8 คนและบาดเจ็บ 5 คน โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี 2 คน, โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 2 คน และโรงพยาบาลราชวิถี 1 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถกำลังจะมุ่งหน้าไปทางถนนแจ้งวัฒนะ แต่เมื่อมาถึงทางแยกที่เป็นจุดเกิดเหตุ คนขับรถน่าจะเกิดความลังเลเรื่องเส้นทาง ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ จนส่งผลให้รถเกิดตกลงมาระหว่างช่องทางแยก และกระแทกพื้นถนนพระราม 6 อย่างแรงจนเกิดไฟลุกท่วม

นายวิทยา ร่มเย็น ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง ระบุว่า เห็นรถคันที่เกิดเหตุพลัดตกจากทางด่วนและกระแทกพื้น ทำให้แก๊สระเบิด โดยคนขับรถถูกไฟไหม้ที่หลังและร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งได้ช่วยออกมาได้ 3 คน

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบริเวณถนนพระราม 6 ตั้งแต่ช่วงแยกที่จะมุ่งหน้าไปทางแจ้งวัฒนะ จนถึงหน้าโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ส่วนผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากสภาพตามร่างกายถูกไฟคลอก


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง