“ไก่-ปวีณา”เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

กีฬา
5 พ.ย. 53
01:52
90
Logo Thai PBS
“ไก่-ปวีณา”เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

“ไก่-ปวีณา ทองสุก” นักยกน้ำหนักเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิค เข้าพิธีวิวาห์กับ “สาเรศ ลิ่มกังวาฬมงคล” อดีตนักฟันดาบทีมชาติไทย ผู้สื่อข่าวกีฬาช่องโมเดิร์นไนน์ ท่ามกลางผู้มีชื่อเสียงในวงการกีฬา

งานฉลองมงคลสมรสระหว่าง “ปวีณา ทองสุก” ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก กับ “สาเรศ ลิ่มกังวาฬมงคล” ผู้สื่อข่าวกีฬาโมเดิร์นไนน์ทีวี อดีตนักฟันดาบเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ จัดขึ้นที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก โดยมีพล.อ.ชัยณรงค์ หนุนภักดี อดีตนายกสมาคมยกน้ำหนัก เป็นประธานในพิธีท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในวงการกีฬามาร่วมงานอย่างคับคั่ง ภายในงานได้มีการฉายวีดีโอเล่าถึงเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาว สำหรับเรื่องของทายาททั้งคู่ยอมรับว่ายังไม่รีบร้อน หากจะมีก็ตั้งใจให้เอาดีทางด้านกีฬาเเต่ไม่คาดหวังว่าจะต้องเก่งเหมือนพ่อเเม่

หลังจากนี้คู่บ่าว-สาว เตรียมเดินทางไปพบญาติฝ่ายชายในภาคใต้ ที่บ้านเกิดหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ จังหวัดภูเก็ต เนื่องจากวันแต่งงาน ญาติไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากประสบปัญหาน้ำท่วม ก่อนที่ทั้งคู่จะเตรียมไปฮันนีมูนต่อหลังจากสะสางงานเสร็จ ที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน สำหรับชีวิตรักของทั้งคู่ เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างจริงจังย้อนไปเมื่อ 6 ปีที่เเล้ว หลังจากจบโอลิมปิกเอเธนส์เกมส์ ขณะที่สาเรศ เดินทางไปทำข่าวที่จังหวัดสุรินทร์บ้านเกิดของปวีณา



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง