“กมลทิพย์-ยุพา”ร่วงรอบ2วอลเลย์บอลชายหาดหญิงเวิลด์ทัวร์

กีฬา
5 พ.ย. 53
01:56
66
Logo Thai PBS
“กมลทิพย์-ยุพา”ร่วงรอบ2วอลเลย์บอลชายหาดหญิงเวิลด์ทัวร์

“กมลทิพย์ กุลนา” และ “ยุพา ภูครองพลอย” คู่มือ 1 ของไทยตกรอบ 2 การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงเวิลด์ทัวร์ 2010 ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่ชายหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงเวิลด์ทัวร์ 2010 ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น ที่ชายหาดกะรน จังหวัดภูเก็ตในรอบที่ 2 “กมลทิพย์ กุลนา” กับ “ยุพา ภูครองพลอย” คู่มือ 1 ของไทยลงพบกับ “เฮทเธอร์ บาร์นสลี่ย์” กับ “เอลิซาเบธ มาโลนี่ย์” คู่มือวางอันดับ 26 ของรายการจากแคนาดา ซึ่งรอบแรกสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเขี่ย “เจนนิเฟอร์ เคสซี่ย์ บอสส์” กับ “เอพริล รอสส์” แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วตกรอบ โดยเซตแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้อย่างสูสี และทำท่าว่าคู่ของไทยจะเอาชนะไปได้ แต่คู่ของแคนาดาฮึดในช่วงท้ายไล่ทำคะแนนแซงนำก่อนจะเอาชนะไปได้ 21-18 คะแนน
ส่วนเซตที่ 2 สถานการณ์ของ “กมลทิพย์” กับ “ยุพา” ยังไม่ดีขึ้นถูกคู่จากแคนาดาทำคะแนนทิ้งห่าง 15-8 คะแนน แม้ทั้งคู่จะพยายามทำคะแนนไล่จี้เข้ามา แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน คู่จากแคนาดา ชนะไปได้อีก 21-16 ทำให้ “กมลทิพย์” กับ “ยุพา” ตกรอบ 2 ต้องไปแข่งขันในรอบจัดอันดับ โดยจะไปพบกับ “เดนิส จอห์น” กับ “ลูซี่ บูลตัน” คู่จากอังกฤษในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 8.30 น. โดยเมื่อปีที่แล้วคู่ของ “กมลทิพย์” กับ “ยุพ”า คว้าอันดับ 25 ไปครอง

ขณะที่คู่ของ “อุษา เต็นปักษี” กับ “จารุณี สารนอก” ลงแข่งในกลุ่มผู้แพ้เพื่อจัดอันดับ แพ้ให้กับ “จิออร่า ดาเนียร่า” กับ “จูเลีย โมโมลี่” จากอิตาลี 21-15,21-16 ทำให้ “อุษา” กับ “จารุณี” คว้าอันดับ 25 ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 2 พันเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6 หมื่นบาท



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง