ญาติเจ้าของบริษัทคาร์แคร์ถูกยิงตายให้รางวัลนำจับ 1 แสน

สังคม
10 พ.ย. 53
08:25
140
Logo Thai PBS
ญาติเจ้าของบริษัทคาร์แคร์ถูกยิงตายให้รางวัลนำจับ 1 แสน

ตำรวจให้น้ำหนักคดียิงเจ้าของบริษัท คาร์แคร์ คลีนส์ สแควร์ คอร์โปเรชั่น ประเทศไทย จำกัด ที่เรื่องความขัดแย้งทางธุรกิจ ขณะที่ครอบครัวประกาศให้รางวัลผู้ชี้แบะแสคนร้าย 100,000 บาท
นายยงยุทธ์ จูเปี่ยม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ถูกตั้งข้อหาร่วมกันจ้างวานให้ผู้อื่นร่วมกันกระทำผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เป็นบุคคลที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตประกาศให้รางวัลผู้ชี้เบาะแสคนร้ายเป็นเงินจำนวน 100,000 บาท

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า นายยงยุทธ์ได้ว่าจ้างให้นายพัลลภ จุ้ยเจริญ พร้อมพวกรวม 3 คน ที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ก่อเหตุยิงนายสุรพล บินซอและฮ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท คลีนส์ สแควร์ คอร์โปเรชั่น ประเทศไทย จำกัด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุตำรวจและครอบครัวให้น้ำหนักว่าเกิดจากความขัดแย้งทางธุรกิจที่ผู้เสียชิวิตเคยร่วมกับนายยงยุทธ์ทำธุรกิจคาร์แคร์ ก่อนที่จะแยกตัวออกมาตั้งบริษัทใหม่ ทำให้นายยงยุทธ์เกิดความไม่พอใจ จึงวางแผนลอบสังหารนายสุรพล

สำหรับคดีนี้นอกจากกลุ่มมือปืนที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ยังมีผู้ที่ร่วมวางแผนกับนายยงยุทธ์ที่ยังหลบหนีอยู่อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานติดตามจับกุม และขอความร่วมมือหากผู้ใดมีเบาะแสสามารถติดต่อให้ข้อมูลได้ที่ตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง