“ร็อดดิก” ผ่านเข้ารอบ 3 เทนนิสปารีสมาสเตอร์ได้สำเร็จ

กีฬา
11 พ.ย. 53
06:18
55
Logo Thai PBS
“ร็อดดิก” ผ่านเข้ารอบ 3 เทนนิสปารีสมาสเตอร์ได้สำเร็จ

เทนนิส ปารีส มาสเตอร์ รอบ 2 สามนักเทนนิส ชื่อดังอย่าง แอนดี้ ร็อดดิก นอวัค จอโกวิช และ แอนดี้ เมอร์เรย์ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์หลังจากที่เป็นฝ่ายชนะคู่แข่งได้ทั้งสามคน

ที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส แอนดี้ ร็อดดิก มือ 8 ของรายการจากสหรัฐ พบกับ ยาร์โก้ นีมีเน่น จากฟินแลนด์โดย ร็อดดิ๊ก เข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการนี้ได้ในช่วง 2 ปีหลังสุด

เกมนี้ เป็น ร็อดดิก ที่เล่นได้เหนือกว่าก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-1,6-4 จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ร็อดดิ๊ก มีคะแนนสะสมไปแข่งขัน รายการ เวิร์ล ทัวร์ ไฟนั่ล ที่อันดับ 8 พอดี และต้องลุ้นให้ เฟอร์นานโด เบอร์ดาสโก้ และ เจอร์เก้น เมลเซอร์ ไม่ได้แชมป์รายการนี้ เพราะถ้าคนในคนหนึ่งได้แชมป์จะมีคะแนนสะสมแซง ร็อดดิก ทันที ส่วน แอนดี้ เมอร์เรย์ มือ 3 ของรายการ จากสก็อตแลนด์ ชนะ ดาบิด นาบานเดี้ยน จากอาร์เจนติน่า ไป 2-1 เซต คะแนน 2-6,6-4,6-3
ด้าน นอวัค จอโกวิช มือ 2 ของรายการ จากเซอร์เบีย ชนะ ฮวน โมนาโก จาก อาร์เจนติน่า ไป 2 เซตรวด คะแนน 6-4, 6-3 จอโกวิช ผ่านเข้ารอบไปรอพบผู้ชนะระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ หรือ ไมเคิ่ล ลอดร้า

ส่วน ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 ของโลก ให้สัมภาษณ์ก่อนลงทำการแข่งขัน กอล์ฟ รายการ ออสเตรเลี่ยน มาสเตอร์ ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียว่า เขาไม่ได้รู้สึกแปลกไปเลยกับการตกลงมาเป็นมือ 2 แม้ว่าเมื่อ 12 เดือนที่แล้วเขามาจะคว้าแชมป์ที่นี่ด้วยการเป็นมือ 1 ของโลก ก็ตาม
นอกจากนี้ไทเกอร์ยังหวังจะป้องกันแชมป์รายการนี้ให้ได้ นับตั้งแต่ประสบปัญหาชีวิตส่วนตัว ไทเกอร์ ก็ยังไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลย



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง