คนร้ายจี้ชิงเงินรถขนเงินธ.กสิกรไทยหลบหนีเข้าเมเจอร์ฯ

สังคม
11 พ.ย. 53
06:36
49
Logo Thai PBS
คนร้ายจี้ชิงเงินรถขนเงินธ.กสิกรไทยหลบหนีเข้าเมเจอร์ฯ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นเมเจอร์รัชโยธิน ค้นหาคนร้ายที่ก่อเหตุบุกจี้ชิงเงินจากรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย ขณะนำกล่องใส่เงินกว่า 2 ล้านบาทไปเติมตู้เอทีเอ็ม แต่ขณะหลบหนี คนขับรถพุ่งชน คนร้ายจึงทิ้งกล่องเงินหลบหนี
เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนบุกจี้เพื่อชิงเงินจากรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย บริเวณวิลล่า รัชโยธิน ด้านข้างเมเจอร์รัชโยธิน เมื่อไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุอยู่ในสภาพล้ม เนื่องจากถูกรถขนเงินชนขณะกำลังเตรียมหลบหนี

คนขับรถของบริษัทโปรเกสประกันภัย ซึ่งเป็นรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย ให้ปากคำกับตำรวจว่า ขณะที่นายนิรันทร์ แสงสวัสดิ์ หัวหน้าชุดควบคุมการเบิกจ่ายเงิน นำกล่องใส่เงินที่คาดว่าจะมีเงินประมาณ 2 ล้านบาทไปใส่ตู้เอทีเอ็ม คนร้ายที่เป็นชาย 1 คนก็จู่โจมเข้ามา พร้อมใช้ปืนจี้และชิงกล่องใส่เงินไป จังหวะนั้นจึงตัดสินใจขับรถชนคนร้ายจนล้มลง ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในอาคารเมเจอร์รัชโยธินโดยไม่ทันชิงกล่องเงินไป

เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์คนร้าย พบเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมาย ทะเบียน ษวง 337 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม ทะเบียนตรวจสอบแล้วคือ หมายเลขทะเบียน ขคน 99 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมตรวจค้น และเชื่อว่าคนร้ายยังหลบอยู่ด้านในอาคาร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง