วัยรุ่นปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 27 ผู้โดยสารตาย 1 เจ็บ 1

สังคม
16 พ.ย. 53
00:17
73
Logo Thai PBS
วัยรุ่นปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 27 ผู้โดยสารตาย 1 เจ็บ 1

กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่รถประจำทางสาย 27 ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าเป็นการทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน
ช่วงเย็นวานนี้ (15 พ.ย.) ได้เกิดเหตุระเบิดบนรถประจำทางสาย 27 ย่านเสรีไทย ซึ่งเหตุระเบิดครั้งนี้ทำให้นายพิเชษฐ์ ชัยยะ พนักงานศูนย์ซ่อมรถนิสสัน ที่นั่งอยู่บริเวณเบาะหลังสุดด้านขวา ถูกแรงระเบิดเสียชีวิต และนายธัตวิศิษฐ์ นุตะโยธิน นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคนิคมีนบุรี ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายชาคริต สีมาทอง พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 27 เล่าว่า ก่อนถึงจุดเกิดเหตุได้รับนักเรียนโรงเรียนเทคนิคมีนบุรีจากตลาดบึงกุ่ม ประมาณ 7-8 คน และเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปา

ตำรวจเปิดเผยว่า มีพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นวัยรุ่น 3 คนซ้อนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าฟีโน่ สีดำ ลายดอกไม้ มาจอดบริเวณเกาะกลางถนนฝั่งตรงข้ามกับรถประจำทาง เยื้องโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้า แล้วปาวัตถุบางอย่างใส่รถประจำทางคันดังกล่าว จากนั้นก็เกิดระเบิดขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแฟนสาวของผู้ตายที่บอกว่า มีกล่องกระดาษถูกโยนขึ้นมาจากด้านข้างรถ จากนั้นก็ระเบิด จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคนร้ายน่าจะนำระเบิดปิงปองใส่กล่องและบรรจุหินไว้ภายใน เพื่อใช้เป็นสะเก็ดระเบิด ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง