นำพยานไปสเก็ตช์ภาพคนปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 27

สังคม
16 พ.ย. 53
05:58
65
Logo Thai PBS
นำพยานไปสเก็ตช์ภาพคนปาระเบิดใส่รถเมล์สาย 27

ตำรวจเตรียมนำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่รถประจำทางสาย 27 เมื่อวานนี้ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไปสเก็ตช์ภาพผู้ต้องสงสัย ส่วนสาเหตุยังไม่ตัดประเด็นว่าเป็นความขัดแย้งระหว่างสถาบันหรือเรื่องส่วนตัว
พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่รถโดยสารประจำทางสาย 27 เมื่อเย็นวานนี้ (15 พ.ย.) จนส่งผลให้นายพิเชษฐ์ ไชยะ อายุ 26 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้บาดเจ็บหลายคนว่า เช้าวันนี้ (16 พ.ย.) พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาเทคนิคมีนบุรี และเป็นเยาวชน จึงต้องสอบร่วมกับนักจิตวิทยา และส่วนหนึ่งจะนำตัวพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุ ตำรวจยังไม่สรุปว่าเป็นความขัดแย้งของกลุ่มนักศึกษาที่เป็นคู่อริต่างสถาบัน หรือคู่อริส่วนบุคคล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเปิดเผยผลการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่าสามารถบันทึกรูปพรรณผู้ที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นจำนวน 3 คน โดยคนแรกคร่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดรออยู่ริมถนน ส่วนชายอีก 2 คน สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาว ได้ออกมายืนอยู่ที่เกาะกลางถนน เมื่อรถมินิบัสคันดังกล่าวขับผ่านมา จึงขว้างระเบิดเข้าใส่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นระเบิดปิงปอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และมีรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ (16 พ.ย.) ญาตินายพิเชษฐ์จะเดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อไปบำเพ็ญกุศล


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง