“กวิน” เจ็บชวดลงช่วยทีมบอลไทยพบเติร์กเมนิสถาน

กีฬา
16 พ.ย. 53
07:01
80
Logo Thai PBS
“กวิน” เจ็บชวดลงช่วยทีมบอลไทยพบเติร์กเมนิสถาน

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ประสบอุบัติเหตุหลังมือแตกระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมฟุตบอลชายไทยรอบ 2 พบเติร์กเมนิสถานได้

ทีมฟุตบอลชายไทยเตรียมลงเล่นรอบ 2 พบเติร์กเมนิสถานในเวลา 18.00 น. ของวันนี้ (16พ.ย.) ปรากฎว่า ในระหว่างการฝึกซ้อม กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ประสบอุบัติเหตุชนกับณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ จนทำให้หลังมือแตก ต้องเข้าเฝือก และแพทย์ให้พักนาน 4-6 สัปดาห์ ส่งผลให้ กวิน ไม่สามารถลงช่วยทีมฟุตบอลชายไทยในวันนี้ได้

ด้าน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 กล่าวว่า รู้สึกแย่ที่ไม่สามารถลงเล่นช่วยทีมได้ และอาจจะส่งผลไปถึงการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 รอบแรก ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนธันวาคม

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ทำให้ ไบรอัน ร็อบสัน ต้องประชุมด่วนกำชับนักเตะ ยึดโทรศัพท์ และไม่ให้พูดคุยกับบุคคลภายนอก และโค้ชทีมชาติไทยจะส่งแซมมวล คันนิ่งแฮม ผู้รักษาประตูมือ 2 ซึ่งเป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกันจากสโมสรทีโอทีแคทลงเล่นแทน

ส่วนทีมเติร์กเมนิสถาน คาดว่าจะใช้นักเตะชุดเดียวกับที่มาเตะอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเสมอกันไป 2-2 ก่อนจะเดินทางมาแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ และหากในเวลา 90 นาที ทั้ง 2 ทีมยังเสมอกัน จะมีการตัดสินหาผู้ชนะด้วยการต่อเวลา และยิงจุดโทษ ซึ่ง ไบรอัน ร็อบสัน ได้ให้นักเตะไทยฝึกซ้อมไว้แล้ว โดยผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับผู้ชนะระหว่างญี่ปุ่น กับ อินเดีย



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง